Thứ tư, 23/05/2012 01:07AM
Trang nhất
Chuyên trang văn nghệ
Tiếng Việt
English
Trang nhất
|
Chính trị
|
Tin tức
|
Thời sự và suy nghĩ
|
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
|
Chỉnh đốn Đảng theo Nghị quyết TW4 (khóa XI)
|
Kinh tế
|
Hội nhập & Phát triển
|
T.Trường - T.Chính - C.Khoán
|
B. Động sản - xây dựng
|
D.Nghiệp - D.Nhân
|
Du lịch
|
Xã hội
|
Môi trường
|
Đô thị
|
Lao động - Việc làm
|
Giáo dục
|
Nhịp sống trẻ
|
Tấm lòng nhân ái
|
Nông nghiệp, nông thôn
|
Sản xuất nông nghiệp
|
Đời sống nông thôn
|
Nhà nông cần biết
|
Làng nghề - tiểu, thủ công nghiệp
|
Gương làm giàu
|
Đời sống
|
Y tế - Sức khoẻ
|
Giới tính
|
Thời trang
|
Ẩm thực
|
Gia đình
|
Pháp luật
|
An ninh trật tự
|
An toàn giao thông
|
Văn bản pháp luật
|
Thế giới
|
Tin tức
|
Tư Liệu
|
Nhận định
|
Thể thao
|
Trong nước
|
Quốc tế
|
SEA Games 26
|
Đất và người xứ Đông
|
Danh nhân
|
Ẩm thực xứ Đông
|
Di tích danh thắng
|
Bạn đọc
|
Các ấn phẩm của Báo Hải Dương: Hải Dương hằng ngày phát hành thứ 2, 3, 4, 5, 6, 7. Hải Dương cuối tuần phát hành chủ nhật. Hải Dương hằng tháng phát hành từ 20-22 hằng tháng. Hải Dương Online cập nhật tin tức liên tục trong ngày.
Thiếu vitamin D là tác nhân gây bệnh vô sinh
05/02/2012 07:28:45 AM
Việc thiếu Vitamin D, vốn từ lâu đã là nguy cơ gây ra các bệnh loãng xương và tiểu đường, có thể là một tác nhân khiến cả nam lẫn nữ bị vô sinh.
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Phát hiện này được đăng trên số mới nhất của Tạp chí Nội tiết châu Âu.
Sau khi phân tích nhiều nghiên cứu, các bác sỹ Barbara Obermayer-Pietsch và Elisabeth Lerchbaum người Áo nhận thấy các mức độ vitamin D gắn liền với hoạt động sản sinh hoócmôn nam.
Cụ thể hơn, có một mối liên hệ giữa vitamin D và sự gia tăng nồng độ testosterone, và sau đó là chất lượng tinh dịch.
Theo Obermayer-Pietsch, vì vitamin D cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất hoócmôn ở phụ nữ, nên các mức độ vitamin D thấp thường dẫn đến lượng testosterone được sản sinh quá nhiều, do đó có thể làm tăng nguy cơ vô sinh của phụ nữ.
Các nhà khoa học sẽ tiếp tục tiến hành các nghiên cứu chuyên sâu để tìm ra phương pháp điều trị mới, trong đó có cả cơ chế tái sản xuất vitamin D.
Huy Lê
(Vietnam+)
Phản hồi bài viết
Gửi tin qua Email
In bài viết này
Phản hồi bài viết
Họ và tên
(*)
Địa chỉ
Số điện thoại
Email
(*)
Tiêu đề
(*)
Nội dung
(*)
Mã xác nhận
(*)
Gửi tin qua Email
Họ và tên
(*)
Email người gửi
(*)
Email người nhận
(*)
Tiêu đề
(*)
Thông điệp
(*)
Các tin khác
Miếng dán theo dõi sinh hiệu
(22/05/2012)
Robot made in Việt Nam
(21/05/2012)
Việt Nam đón nhật thực một phần
(20/05/2012)
Máy làm rau mầm
(20/05/2012)
Uống 4 cốc nước/ngày giúp ngăn bệnh tiểu đường
(19/05/2012)
Ăn quá nhiều đường sẽ bị mất trí nhớ
(18/05/2012)
Điều khiển rô bốt bằng ý nghĩ
(17/05/2012)
Máy tự in hóa đơn ở cây xăng
(17/05/2012)
Nhận được tín hiệu từ vệ tinh VINASAT-2
(16/05/2012)
Phóng thành công vệ tinh VINASAT-2 lên quỹ đạo
(16/05/2012)
Truyền hình trực tuyến
Đăng ký tin thư
Đặt làm trang chủ
Tin tiêu điểm
Cặp vợ chồng lừa đảo gần 10 tỷ đồng sa lưới
Việc bổ nhiệm cán bộ chưa công khai, minh bạch
Tai nạn chồng tai nạn, 9 người chết
Quyết nhiều vấn đề quan trọng
Dư thừa nguồn cung thực phẩm
Dưa hấu, dưa lê đồng loạt giảm giá
Nhiều điểm xâm phạm công trình thủy lợi chưa được khắc phục
Tin đọc nhiều nhất
Cặp vợ chồng lừa đảo gần 10 tỷ đồng sa lưới
Vây bắt trùm giang hồ trên núi Thiên Bút
Cải tạo sân vận động TP Hải Dương thành sân cỏ nhân tạo
Mỹ cảnh báo Trung Quốc về thái độ hiếu chiến ở biển Đông
Hiếp dâm con gái ruột, lãnh án 20 năm tù
Tai nạn chồng tai nạn, 9 người chết
Cải thảo Trung Quốc có chất gây ung thư
Thăm dò ý kiến
Ý kiến của bạn về đề xuất thu phí lưu hành ô-tô (20-50 triệu đồng/năm), xe máy (500.000-1 triệu đồng/năm):
Đồng ý
Không đồng ý
Ý kiến khác
Bình chọn
Kết quả
Thông tin hỗ trợ
Thời tiết
Giá vàng
Tỷ giá ngoại tệ
Chứng khoán
Thông tin toà soạn
Đặt báo
Liên hệ quảng cáo
Góp ý / Phản hồi
Sơ đồ site
Weblinks
© Báo Hải Dương, số 10 Đức Minh, phường Thanh Bình, TP Hải Dương
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Hải Dương
Giấy phép xuất bản số 91/GP-TTĐT ngày 9-9-2008. Tổng Biên tập: Nguyễn Hải Bình
© Ghi rõ nguồn "Báo Hải Dương" khi sử dụng lại thông tin từ Hải Dương Online
Powered By
VICORP