Hải Dương: Nhu cầu căn hộ tăng cao khi lên đô thị loại I

17/09/2020 10:00

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản (BĐS) Hải Dương luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của người dân cũng như giới đầu tư trong và ngoài tỉnh.


Bạch Đằng Lake view có vị trí đắc địa

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút lớn chính là nhờ những lợi thế riêng có khi Hải Dương nằm ở vị trí quan trọng trong vùng Thủ đô Hà Nội.

Hải Dương - thị trường tiềm năng

Chỉ cách trung tâm các thành phố Hà Nội, Hải Phòng khoảng 50 km, Hạ Long khoảng 70 km, TP Hải Dương từ lâu đã được xác định là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh Hải Dương, trung tâm trong tam giác kinh tế Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng. Là nơi tập trung hàng loạt đầu mối giao thông huyết mạch, mạng lưới giao thông của TP Hải Dương đã được xây dựng khá hoàn chỉnh theo hướng đồng bộ, hiện đại. Đặc biệt, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh cũng giúp TP Hải Dương kết nối nhanh chóng đến Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, trở thành địa phương đóng vai trò quan trọng trong vùng Thủ đô Hà Nội và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Với những chính sách đầu tư mạnh mẽ, quyết liệt, TP Hải Dương đang trở thành một hình mẫu của đô thị năng động và giàu tiềm năng phát triển.

Sự phát triển nhanh chóng của Hải Dương không chỉ nằm trong chiến lược chủ động phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh mà còn là kết quả tất yếu từ quá trình thu hút đầu tư thành công trong suốt những năm qua. Kinh tế phát triển tạo ra sự tăng trưởng và tích lũy thu nhập trong dân cư, đồng thời dẫn đến gia tăng lượng người cư trú trên địa bàn. Hiện dân số của TP Hải Dương khoảng 510.000 người, lượng lao động không ngừng gia tăng theo từng năm khiến nhu cầu căn hộ tại nội đô tăng cao, đây là cơ hội lớn để BĐS căn hộ phát triển.

Xu thế lựa chọn nơi ở đã thay đổi: “Chọn nhà để sống hơn là để ở”

Với lực lượng lao động tăng đều hàng năm, các công ty nghiên cứu thị trường BĐS đánh giá, dân số trẻ cùng với phong cách sống hiện đại, năng động đang hình thành một xu hướng dịch chuyển mới của người dân - chuyển từ nhà liền kề sang sống ở chung cư.

Nhu cầu sở hữu BĐS chung cư ngày càng lớn nhưng trên thực tế nguồn cung của phân khúc này ở Hải Dương còn hạn chế. Giới chuyên gia tin rằng, thanh khoản của các dự án chung cư sẽ rất mạnh mẽ nhờ hấp lực thị trường nơi đây, nhất là những dự án chung cư có vị trí trung tâm, xây dựng theo tiêu chuẩn mới và hiện đại.

Bạch Đằng Lake view gần gũi, hòa nhập với cảnh quan hồ Bạch Đằng

Tại TP Hải Dương, ngày càng nhiều người có xu hướng lựa chọn sống tại chung cư. Lý do là chi phí sở hữu căn hộ chung cư tại TP Hải Dương thấp hơn so với nhà liền kề trong cùng khu vực. Trên thực tế, cùng một số tiền mua một căn hộ chung cư đầy đủ nội thất thì khách hàng chỉ có thể mua một nền đất trong ngõ nhỏ hoặc khu vực ngoại ô xa trung tâm, thường thuộc các khu dân cư cũ với hạ tầng giao thông và xã hội yếu kém, ít hoặc cách xa các tiện ích công cộng. Tại TP Hải Dương, các dự án chung cư thường được chủ đầu tư lựa chọn xây dựng ở những vị trí đẹp, nằm trong khu vực trung tâm và có cụm dân cư đông đúc, hạ tầng xã hội phát triển, giao thông thuận tiện. Chính vì vậy, những người chọn mua căn hộ chung cư có thể dễ dàng được hưởng trọn những ưu điểm vượt trội của cuộc sống thị thành, hạ tầng và tiện ích ngoại khu đầy đủ, đồng bộ, đặc biệt dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Tiến độ thanh toán linh hoạt cùng các hỗ trợ vay vốn ngân hàng cũng giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu căn hộ hơn. Đặc biệt trình độ dân trí của cộng đồng cư dân thường đồng bộ và cao hơn, nề nếp sinh hoạt văn minh hơn từ đó an ninh bảo đảm hơn. Đây cũng là cơ hội để các nhà phát triển BĐS kiến tạo nên những dự án đáng sống, góp phần thay đổi diện mạo đô thị.

Bạch Đằng Lake view – Thành phố trong lòng thành phố

Bạch Đằng Lake view tọa lạc tại một vị trí phong thủy đắc địa, giao thông thuận tiện ngay tại trung tâm TP Hải Dương. Dự án nằm trong quần thể công viên hồ Bạch Đằng, siêu thị Big C, trung tâm hành chính công, quảng trường trung tâm cùng hệ thống bệnh viện, trường học liên cấp, trung tâm thể thao đồng bộ, hoàn chỉnh.

Tổ hợp chung cư Bạch Đằng Lake view nổi bật với phong cách kiến trúc trẻ trung, hiện đại, hòa nhập cùng cảnh quan hồ Bạch Đằng rộng 18 ha – lá phổi điều hòa không khí cho cả khu vực đem lại cho dự án một điểm cộng giúp cải thiện tốt cho sức khỏe cư dân. Từ trên cao nhìn xuống, tổ hợp chung cư Bạch Đằng Lake view tạo nên những xúc cảm thân thiện, gần gũi. Các khối nhà được bố trí hướng tới việc tạo dựng những không gian thoáng, mở trong từng căn hộ, đưa từng không gian xanh vào trong công trình. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất đồng bộ gồm 3 tòa tháp 15 tầng với 619 căn hộ, với thiết kế 12 đến 14 căn hộ 1 tầng, trở thành điểm cộng cho tổ hợp chung cư, khi mang  tới sự riêng tư cần thiết mà không mất đi sự gắn kết của những hộ gia đình nơi đây.


Các căn hộ có phong cách thiết kế hiện đại

Hệ thống Shophouse tầng 1 cung cấp tổ hợp các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu sống hàng ngày của cư dân Bạch Đằng Lake view như: siêu thị, ẩm thực, thời trang, spa… Khu vực để xe trong khuôn viên tòa nhà kết hợp với bãi đỗ bên ngoài của dự án Trần Hưng Đạo đáp ứng tối đa nhu cầu để xe của cư dân sinh sống nơi đây và các khách hàng đến với chung cư.

Hình thức kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại, các phòng chức năng đều được ưu tiên đón ánh sáng tự nhiên, phù hợp với khí hậu địa phương, tối ưu hóa công năng sử dụng. Không chỉ được tận hưởng khu khuôn viên cây xanh trong tổ hợp chung cư ngoài ra cư dân nơi đây còn được thừa hưởng các tiện ích của khu dân cư Trần Hưng Đạo như: công viên trung tâm 6.000m2, nhà văn hóa, trường mầm non, trạm y tế góp phần nâng cao chất lượng sống của cả cộng đồng cư dân.Với định hướng phát triển bền vững tại thị trường Hải Dương, Công ty CP Đầu tư Newland luôn quan tâm đến tiến độ và chất lượng của các dự án đang triển khai, nhất là dự án Tổ hợp chung cư Bạch đằng Lake view. Hiện tại công ty đang tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công để đến đầu tháng 10.2020 sẽ tổ chức lễ cất nóc và khai trương căn hộ mẫu tại dự án.

Bạch Đằng Lake view - thành phố trong lòng thành phố, thực sự là một trải nghiệm mới, độc đáo với không gian lý tưởng để tận hưởng cuộc sống, nơi tốt lành phù hợp cho an cư và lập nghiệp - một sản phẩm được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Newland.

PV

(0) Bình luận
Hải Dương: Nhu cầu căn hộ tăng cao khi lên đô thị loại I