Agribank Hải Dương: Nỗ lực vì khách hàng

13/02/2020 15:43

Agribank Hải Dương đã và đang triển khai nhiều chính sách, đề án phát triển các dịch vụ ngân hàng tốt nhất cùng các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.


Agribank Hải Dương nỗ lực mang các dịch vụ ngân hàng hiện đại đến khách hàng

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Hải Dương (Agribank Hải Dương) đã và đang triển khai nhiều chính sách, đề án phát triển các dịch vụ ngân hàng tốt nhất cùng các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.

Nhiều chính sách hỗ trợ

Năm qua, Agribank Hải Dương đã không ngừng hoàn thiện, thực hiện tốt việc cung ứng tín dụng và các dịch vụ ngân hàng tiện ích cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Với lợi thế là ngân hàng có mạng lưới rộng khắp trên địa bàn, Agribank Hải Dương đã kết hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan, cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai hiệu quả các chính sách hỗ trợ nông dân. Để phát triển ngân hàng số, đơn giản hóa tối đa thủ tục với các khoản vay tiêu dùng nhỏ lẻ ở khu vực nông thôn, góp phần tham gia đấu tranh, hạn chế nạn "tín dụng đen", đơn vị đã triển khai đề án phát triển dịch vụ thẻ tại thị trường nông thôn. 

Đề án bước đầu phát huy được hiệu quả với những lợi thế về chính sách hỗ trợ sâu rộng và thủ tục đơn giản, linh hoạt. Khách hàng cư trú hoặc có hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn nông thôn có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Agribank để đăng ký phát hành thẻ và nhận những chính sách ưu đãi từ đề án.

Agribank Hải Dương đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện để nông dân phát triển kinh tế như cho phép khách hàng được cấp hạn mức thấu chi lên tới 30 triệu đồng khi phát hành thẻ ghi nợ nội địa của đơn vị. Cùng với đó là chính sách ưu đãi phí "3 miễn": Miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên và miễn phí quản lý tài khoản.

Đối với khách hàng là tổ chức, cá nhân cung ứng hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn nông thôn, để tạo thuận lợi và nâng cao hiệu quả kinh doanh, Agribank Hải Dương cũng triển khai chính sách miễn 100% chi phí trang bị, lắp đặt máy POS. Đồng thời miễn 100% phí chiết khấu cho tất cả giao dịch thẻ thuộc diện triển khai của đề án cho đơn vị chấp nhận thẻ được lắp đặt tại nông thôn hoặc các đơn vị cung ứng vật tư nông nghiệp, thu mua nông sản...

Không ngừng hoàn thiện

Hoạt động kinh doanh của đơn vị không ngừng phát triển, tăng trưởng mạnh về quy mô và chất lượng hoạt động. Đến cuối năm 2019, đơn vị có 31điểm giao dịch, bao gồm hội sở Agribank tỉnh, 9 chi nhánh loại II, 20 phòng giao dịch cùng 1điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng. Tổng nguồn vốn kinh doanh đạt trên 23.800 tỷ đồng, tăng 15,3% so với năm 2018.

Trong đó nguồn vốn huy động trên địa bàn tỉnh đạt trên 23.700 tỷ đồng, chiếm 21% thị phần tổng nguồn vốn huy động địa phương của các tổ chức tín dụng trên địa bàn, xếp thứ 2 toàn hệ thống Agribank. Dư nợ cho vay trên 14.100 tỷ đồng, chiếm 17% thị phần dư nợ. Các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng tín dụng được bảo đảm.

Để số hóa dịch vụ ngân hàng, Agribank Hải Dương đã trang bị 31 máy ATM cùng 60 điểm máy POS. Trước kỳ nghỉ Tết Canh Tý 2020, đơn vị đã đưa vào hoạt động thêm 7 máy ATM, đồng thời trang bị 1 máy CDM (máy giao dịch tự động) thế hệ mới tại hội sở tỉnh, giúp khách hàng nộp tiền mặt vào tài khoản thẻ, gửi tiết kiệm thuận tiện. Đến nay, đơn vị đã phát hành hơn 336.100 thẻ. Các hoạt động phối hợp đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực thuế, điện, nước, viễn thông không ngừng cải thiện.

Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, Agribank Hải Dương còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Năm 2019, dù hoạt động kinh doanh còn nhiều khó khăn song đơn vị đã vận động và quyên góp gần 8,5 tỷ đồng dành cho các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội như tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi; phụng dưỡng 3 Bà mẹ Việt Nam anh hùng…

Với những cố gắng và nỗ lực bền bỉ, năm 2019, Agribank Hải Dương tiếp tục được Ngân hàng Nhà nước tỉnh bình chọn là đơn vị xuất sắc xếp thứ nhất trong ngành ngân hàng trên địa bàn. Đây là năm thứ 4 liên tiếp đơn vị đạt danh hiệu này và vinh dự được UBND tỉnh tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua ngành ngân hàng.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Agribank Hải Dương: Nỗ lực vì khách hàng