Bảo Việt nhân thọ gắn bó với khách hàng

12/11/2019 11:43

Gắn bó với khách hàng là phương châm cao nhất của Bảo Việt nhân thọ, coi đây là nền tảng cho sự tăng trưởng ổn định của doanh nghiệp.

Đại diện Bảo Việt nhân thọ trao tặng xe ô tô Huyndai Elantra trị giá gần 800 triệu đồng cho khách hàng Vũ Minh Anh

Mừng sinh nhật Bảo Việt nhân thọ, khách trúng ô tô

Ngày 10.11, tại TP Hải Dương, Bảo Việt nhân thọ đã trao tặng xe ô tô Huyndai Elantra trị giá gần 800 triệu đồng cho khách hàng Vũ Minh Anh ở xã Hùng Sơn (Thanh Miện), giải thưởng cao nhất trong chương trình “Tri ân tưng bừng - Đón mừng sinh nhật”.

Chị Vũ Minh Anh là sinh viên năm thứ tư Đại học Quốc gia Hà Nội đã được mẹ tặng hợp đồng "An phát cát tường" với số phí bảo vệ và tích lũy 21 triệu đồng/năm.

Bà Nguyễn Thị Mùi, mẹ chị Minh Anh cho biết: "Chồng mất sớm nên tôi luôn cần dự phòng tài chính để nuôi con ăn học. Mua bảo hiểm nhân thọ là một cách để thể hiện tình yêu con. Tôi đã lựa chọn Bảo Việt nhân thọ vì đây là một thương hiệu uy tín, luôn gắn bó với khách hàng tại Hải Dương".

Sản phẩm "An phát cát tường" mà bà Mùi mua được Bảo Việt nhân thọ ra mắt từ tháng 6.2019. Sản phẩm này giúp người mua được bảo vệ và bảo đảm về tài chính trước các rủi ro khó lường, nhất là quyền lợi chi trả cho rủi ro mắc bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu và đột quỵ, hỗ trợ tài chính để khách hàng an tâm điều trị, đồng thời tích lũy hiệu quả cho các kế hoạch tương lai.

"An phát cát tường" đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam năm 2019” do Tổ chức Đánh giá tài chính và ngân hàng toàn cầu (Anh) bình chọn.

Tại Hải Dương, sản phẩm chiếm tới 65% tổng phí khai thác mới và góp phần nâng giá trị mức phí bình quân mỗi hợp đồng đạt 17 triệu đồng/năm, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. 

Trong khuôn khổ của chương trình “Tri ân tưng bừng - Đón mừng sinh nhật”, từ ngày 15.8 - 13.10.2019, Bảo Việt nhân thọ đã trao hơn 750 phần quà cho các khách hàng với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng. Trong 2 tháng diễn ra chương trình, đã có gần 35.000 khách hàng đủ điều kiện tham gia quay thưởng. 

Cùng với phát triển kinh doanh, Bảo Việt nhân thọ đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa như khám bệnh miễn phí, tặng quà cho hàng chục nghìn gia đình chính sách và hộ nghèo; các chương trình “Ngày Quốc tế Yoga”; “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” trao tặng 12.000 suất quà và 14.000 suất học bổng hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học... 

Phát triển ổn định

Trong 2 tháng diễn ra chương trình “Tri ân tưng bừng - Đón mừng sinh nhật”, đã có gần 35.000 khách hàng đủ điều kiện tham gia quay thưởng

Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt (Bộ Tài chính). Năm 1996, Bảo Việt nhân thọ đi đầu khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Trong 23 năm qua, doanh nghiệp đã chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn cho khách hàng gần 41.000 tỷ đồng. Bảo Việt nhân thọ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ trọn gói, phát triển hệ thống phân phối đa kênh để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. 

Nhằm mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng, Bảo Việt nhân thọ liên tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh vào quá trình quản lý vận hành và phục vụ khách hàng như chatbot tự động 24/24 giờ; đa dạng  hóa hình thức thanh toán; rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ còn 15 phút, ra mắt ứng dụng MyBVLife, phục vụ khách hàng nhanh chóng, thuận tiện...

Trong hơn 50 sản phẩm, nhiều sản phẩm của Bảo Việt nhân thọ đã nhận được giải thưởng quốc tế vì hội tụ nhiều quyền lợi vượt trội như “An phát trọn đời - Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”, “An phát cát tường - Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam”, “Hưu trí vững nghiệp - Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam”…

Đại diện Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ chia sẻ: “Trong 23 năm đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, chúng tôi đã bảo vệ và hoạch định kế hoạch tài chính cho hơn 15,2 triệu lượt khách hàng, giúp nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về việc dự phòng trước rủi ro. Chúng tôi hy vọng có thể phục vụ tận tình, mang đến sự bình an và kế hoạch tài chính bảo đảm hơn cho nhiều gia đình trong tương lai”.

Vừa qua, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã thực hiện khảo sát và công bố Bảo Việt nhân thọ dẫn đầu tốp 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019” dựa trên các tiêu chí đánh giá toàn diện từ các chuyên gia tài chính - bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam và thế giới.

Theo báo cáo từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam mới công bố, Bảo Việt nhân thọ tiếp tục dẫn đầu về tổng doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 25,4% thị phần.

Tổng doanh thu 9 tháng qua đạt khoảng 23.090 tỷ đồng, trong đó tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 18.198 tỷ đồng, tăng trưởng 17,4% so với cùng kỳ năm 2018. Còn tại tỉnh ta, trong hơn 10 tháng qua, Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Dương đạt doanh thu hơn 600 tỷ đồng, tăng 17% cùng kỳ năm 2018. 

THÀNH LONG

(0) Bình luận
Bảo Việt nhân thọ gắn bó với khách hàng