Công ty Thanh Tâm HD xin chuyển hình thức trả tiền thuê đất

14/02/2020 12:32

Công ty Thanh Tâm HD đã đề nghị tỉnh xem xét, chấp thuận cho công ty được chuyển hình thức sử dụng đất từ trả tiền thuê đất hằng năm sang trả tiền 1 lần cho cả thời gian thực hiện dự án.

Đến nay, Công ty TNHH Thanh Tâm HD ở thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng) đã giải phóng xong mặt bằng và cơ bản hoàn thiện các thủ tục liên quan để triển khai dự án xây dựng cơ sở sản xuất, gia công kết cấu thép và sản xuất sàn gỗ công nghiệp xuất khẩu. Công ty chi hơn 3,3 tỷ đồng để giải phóng mặt bằng dự án. Sau khi tính toán, đối trừ, số tiền này đủ để công ty trả tiền thuê đất trong thời hạn 25 năm. Để ổn định sản xuất, kinh doanh và tạo điều kiện thuận lợi trong huy động vốn, công ty đã đề nghị UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét, chấp thuận cho công ty được chuyển hình thức sử dụng đất từ trả tiền thuê đất hằng năm sang trả tiền 1 lần cho cả thời gian thực hiện dự án. 

Trước đó, tháng 3.2019, UBND tỉnh đã có quyết định chủ trương đầu tư thực hiện dự án trên. Công ty TNHH Thanh Tâm HD được sử dụng 13.919 m2 đất trong cụm công nghiệp Cao An (Cẩm Giàng) để thực hiện dự án.

MINH HỒNG

(0) Bình luận
Công ty Thanh Tâm HD xin chuyển hình thức trả tiền thuê đất