VMC tăng 2 bậc trong Chương trình tư vấn cải tiến của Samsung

24/09/2020 18:47

An Phát Holdings đã được Bộ Công thương, Samsung Việt Nam và tỉnh Hải Dương lựa chọn là doanh nghiệp đầu tàu phát triển công nghiệp hỗ trợ tại Hải Dương.


Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam trao chứng nhận hoàn thành chương trình cải tiến cho lãnh đạo VMC

Công ty TNHH một thành viên Cơ khí chính xác và Khuôn mẫu Việt Nam (VMC) thuộc Tập đoàn An Phát Holdings đã hoàn thành xuất sắc chương trình tư vấn cải tiến của Bộ Công thương và Samsung Việt Nam. Buổi lễ tổng kết chương trình diễn ra sáng 24.9 tại Hải Dương.

Dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đánh giá cao những kết quả mà VMC đã đạt được, đồng thời khẳng định đây không những là thành tích riêng của VMC mà còn là kết quả chung của toàn thể doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận những kết quả của Chương trình tư vấn cải tiến do Bộ Công thương và Samsung Việt Nam tổ chức cũng như bày tỏ mong muốn chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hải Dương.

Đây là kết quả hợp tác về chương trình tư vấn dành cho các doanh nghiệp tỉnh Hải Dương trong ngành công nghiệp hỗ trợ giữa UBND tỉnh Hải Dương, Bộ Công thương và Công ty Samsung Việt Nam được ký kết vào tháng 2.2020 tại Hội nghị hỗ trợ tư vấn phát triển công nghiệp hỗ trợ tỉnh Hải Dương.

Chương trình tư vấn lần này được triển khai tại 5 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương, trong đó VMC được đánh giá là doanh nghiệp khuôn có năng lực, nhiều ưu thế và hoàn thành rất xuất sắc dự án. Trong 2 tháng kết hợp với các chuyên gia Samsung, VMC đã thực hiện nhiều nội dung cải tiến, gồm: cải tiến 5S; cải tiến phòng thiết kế, phòng lập trình…

Kết thúc chương trình, VMC là doanh nghiệp đầu tiên tăng được 2 bậc cải thiện năng lực sản xuất và kiểm soát chất lượng, giảm tỷ lệ lỗi trong quy trình sản xuất, hoàn thiện các tiêu chuẩn về 5S, xây dựng và hoàn thiện quy trình kiểm soát IQC, PQC và OQC, từ đó giúp tăng cường khả năng tự chủ về khuôn mẫu, nâng cao năng lực của doanh nghiệp.

Năm 2019, hai thành viên của An Phát Holdings là Nhựa Hà Nội và An Trung Industries cũng hoàn thành xuất sắc chương trình cải tiến, nâng cao năng lực sản xuất vượt trội, trong đó An Trung Industries hiện đang có mặt trong chuỗi cung ứng linh kiện của Samsung.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
VMC tăng 2 bậc trong Chương trình tư vấn cải tiến của Samsung