VNPT Hải Dương phát động chương trình chăm sóc khách hàng

08/11/2019 19:01

Ngày 7.11, VNPT Hải Dương phát động chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” với tinh thần “Suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt”.

Lãnh đạo VNPT Hải Dương trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng

Đây là chương trình khởi động cho phong trào thi đua 60 ngày đêm nước rút hoàn thành sản xuất, kinh doanh năm 2019. Theo đó, tất cả nhân viên, đơn vị tham gia bán hàng theo mô hình “Bán hàng và chăm sóc khách hàng tại nhà” với các sản phẩm trọng tâm như gói Home internet, MyTV, gói Home TV, gói Home Combo, di động VinaPhone, chuyển mạng giữ số, các dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Khi khách hàng sử dụng gói Home Combo sẽ được hưởng giá cước chỉ bằng 50% giá cước so với sử dụng đơn lẻ từng dịch vụ như truyền hình 4K, di động 4G, internet cáp quang... 

Tại buổi phát động, VNPT Hải Dương khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng thời gian qua. 

ĐỖ QUYẾT

(0) Bình luận
VNPT Hải Dương phát động chương trình chăm sóc khách hàng