Mạc Văn Khoa bất ngờ lấn sân ca hát, để bạn gái hot girl tham gia đóng chung MV

14/11/2019 20:03

Fan phấn khích khi lần đầu "thánh lầy" hát nghiêm túc, còn làm hẳn MV tình cảm kỉ niệm tình yêu với bạn gái.



Trong năm 2019, Mạc Văn Khoa được xem là một trong những gương mặt mới nhưng đã chiếm sóng phần lớn các gameshow hiện nay. Nam diễn viên cũng ngày càng được khán giả yêu mến, dành sự quan tâm cả sự nghiệp lẫn chuyện tình hơn 4 năm với bạn gái hot girl.

mac van khoa bat ngo lan san ca hat, de ban gai hot girl tham gia dong chung mv hinh anh 1
Chuyện tình của "thánh lầy" Mạc Văn Khoa và bạn gái hot girl cũng được khán giả quan tâm không kém các cặp đôi khác

Mới đây, trên kênh YouTube với hơn 800 nghìn lượt theo dõi của mình, Mạc Văn Khoa bất ngờ đăng tải MV ca nhạc được anh quay chỉn chu, cover lại ca khúc "Nắm tay nhau đi khắp thế gian". Càng đặc biệt hơn khi trong lần ca hát nghiêm túc này, bạn diễn của anh chàng lại chính là người yêu ngoài đời. Trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên chia sẻ: "Đây là ca khúc Khoa rất yêu thích! Cảm ơn tác giả đã cho phép Khoa được cover ca khúc này và quay MV cùng với người yêu của Khoa. Khoa hát cho vui thôi vì vậy nếu không hay mọi người bỏ quá nhé".

Bên cạnh đó Mạc Văn Khoa cũng gửi lời ngọt ngào đến bạn gái: "MV này như một kỉ niệm, một món quà Khoa tặng cho người yêu mình vì đã ở bên anh gần 5 năm nay! Buồn có, vui có, vất vả cũng có rất nhiều nhưng em vẫn luôn đồng hành và ở bên anh. Yêu và thương em nhiều".

mac van khoa bat ngo lan san ca hat, de ban gai hot girl tham gia dong chung mv hinh anh 2
Nam diễn viên thường xuyên dẫn bạn gái đi cùng trong các sự kiện, show diễn nước ngoài...

Bất ngờ lấn sân ca hát, không còn "lầy lội" như thường ngày, Mạc Văn Khoa cùng người yêu vô cùng lãng mạn trong các địa điểm check-in xuất hiện trong MV. Ngay khi clip này được nam diễn viên đăng tải, nhiều khán giả đã để lại bình luận: "Dễ thương quá!! Chúc mừng anh chị", "Chúc anh chị mãi hạnh phúc và sớm về chung 1 nhà", "Ai chứ Mạc Văn Khoa càng tỏ vẻ thì càng thấy hài, nhưng vẫn chúc mừng hai bạn"...

Không chỉ làm MV tình cảm tặng bạn gái, cả hai còn thường xuyên tương tác, dành lời ngọt ngào cho nhau trên mạng xã hội. Bạn gái Mạc Văn Khoa ngoài công việc kinh doanh cũng rất hay xuất hiện bên bạn trai sau hậu trường những chương trình có nam diễn viên tham gia. Cả hai được nhận xét rất đẹp đôi và cũng không ít lần bị fan hối thúc có một đám cưới. 

mac van khoa bat ngo lan san ca hat, de ban gai hot girl tham gia dong chung mv hinh anh 3
Người yêu Mạc Văn Khoa có khuôn mặt xinh xắn, người đẹp cũng chăm chỉ diện trang phục sexy mỗi lần đi cùng bạn trai.
mac van khoa bat ngo lan san ca hat, de ban gai hot girl tham gia dong chung mv hinh anh 4
Mạc Văn Khoa được nhận xét là một trong những gương mặt thành công của năm nay khi vừa tham gia phim điện ảnh, vừa xuất hiện dày đặc sóng truyền hình

Trước đó, đôi lần chia sẻ về bạn gái, nam diễn viên sinh năm 1992 đều dành lời khen hết lời cho bạn gái. Anh cho biết cả hai đã yêu nhau từ khi mình chưa nổi tiếng, bạn gái luôn thấu hiểu, ở bên Mạc Văn Khoa từ những lúc khó khăn nhất nên anh rất trân trọng tình cảm này. Cả hai cũng được 2 bên gia đình yêu mến và nhắc chuyện đám cưới. Dù đã bên nhau gần 5 năm nhưng nam diễn viên chỉ mới công khai bạn gái ít tháng trước, từ sau khi cùng nhau để chế độ hẹn hò trên mạng xã hội, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm và xuất hiện cùng nhau. 

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mạc Văn Khoa bất ngờ lấn sân ca hát, để bạn gái hot girl tham gia đóng chung MV