"Mợ Hai Sáng" Cao Thái Hà bất ngờ lột xác gợi cảm

14/11/2019 17:55

Ngoài nỗ lực xây dựng và trau dồi năng lực diễn xuất, Cao Thái Hà còn mạnh dạn thay đổi phong cách để mới mẻ hơn trong mắt công chúng.

Mợ Hai Sáng của "Tiếng sét trong mưa" vừa thực hiện bộ ảnh mới qua ống kính của mrAT và nhận được sự quan tâm của khán giả. Điều khiến fan bất ngờ là màn "lột xác" đầy mới mẻ của diễn viên sinh năm 1990.

Không còn hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng, Cao Thái Hà  được stylist Kye agency hỗ trợ để thể hiện thần thái sắc lạnh qua từng khung hình. Cũng giống trong nghệ thuật, diễn viên họ Cao dám vượt qua các vai diễn bị "đóng khung" với sự dịu dàng nữ tính, trải nghiệm diễn xuất táo bạo đã giúp 9X trở thành cái tên đắt giá của màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại.

Sau "Tiếng sét trong mưa", Cao Thái Hà đang nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Tuy nhiên, nữ diễn viên khá kén chọn, không chỉ vì vấn đề cát-xê hay thời gian, mà chủ yếu đến từ trách nhiệm và uy tín với những khán giả tin yên cô.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và đang tập trung hoàn thiện căn hộ mới tậu, giá 6 tỷ ở trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Cao Thái Hà cho biết, suốt 1 năm qua, từ khi bố qua đời, cô buồn bã sống lang thang nhiều nơi. Đó là lý do cô bán biệt thự ở Nhà Bè để tậu căn hộ ở quận 2 để bắt đầu hành trình mới.

Trước đây, Cao Thái Hà thừa nhận bản thân yêu thích hàng hiệu và không ngại chi để có được những món đồ đắt đỏ. Song hiện tại suy nghĩ của cô thay đổi rất nhiều. "Tôi không còn sở thích với đồ hiệu. Phần lớn tiền tôi làm ra sẽ dành cho việc học tập và du lịch khám phá thế giới".

Sau "Tiếng sét trong mưa", hiện nữ diễn viên tham gia bộ phim Bão ngầm với một vai chính diện. Cao Thái Hà cho biết cô đặt nhiều hy vọng vào bộ phim này vì đây là vai diễn chính diện sau khá nhiều vai diễn phản diện. Người đẹp mong khán giả sẽ có cái nhìn khách quan, đa chiều về khả năng diễn xuất của mình.

Cao Thái Hà nhấn mạnh, sắp tới cô cũng hạn chế các hợp đồng quảng cáo một phần để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Mợ Hai Sáng" Cao Thái Hà bất ngờ lột xác gợi cảm