Trở lại với mái tóc dài, Nhã Phương “tung hỏa mù” người hâm mộ?

20/06/2018 18:02

Nữ diễn viên dường như “tung hỏa mù” với công chúng khi trở lại kiểu tóc dài quen thuộc, trong khi chỉ vài hôm trước còn để kiểu tóc ngắn giống với Song Hye Kyo.

Giữa tâm điểm chú ý, Nhã Phương khoe vai trần gợi cảm, ngồi ở hàng ghế đầu trong show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. 

Đặc biệt, nữ diễn viên dường như “tung hỏa mù” với công chúng khi trở lại kiểu tóc dài quen thuộc. Bởi trước đó, các “mọt phim” đã được một phen xôn xao khi nhiều lời đồn cho rằng Nhã Phương sẽ là nữ chính trong phim ''Hậu duệ Mặt Trời'' phiên bản Việt. 

Thực hư chưa rõ nhưng hình ảnh Nhã Phương bỗng thay đổi kiểu tóc, khá giống với tạo hình của nữ chính trong phim càng khiến tin đồn này có cơ sở.

Lần xuất hiện mới nhất ở show diễn nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Nhã Phương đẹp dịu dàng trong đầm trắng. Trước những câu hỏi liên quan đến phim ''Hậu duệ Mặt Trời', cô khéo léo từ chối đưa ra câu trả lời.

Những bàn tán chưa nguôi, loạt hình Nhã Phương khoác áo bác sĩ, chụp cùng ba đồng nghiệp trong trang phục quân nhân trở thành bằng chứng rõ ràng nhất. Đây được cho là hậu trường của buổi chụp poster phim ''Hậu duệ Mặt Trời'' phiên bản Việt. Mặc công chúng bán tín bán nghi, cả êkíp lẫn Nhã Phương đều không hé lộ thông tin gì.

Bộ phim đình đám xứ Hàn được Việt hóa, đáng lẽ, là tin vui đối với các tín đồ điện ảnh. Nhưng ngược lại, số đông cư dân mạng không “vừa lòng” việc Nhã Phương đảm nhận vai của Song Hye Kyo. Dù rằng, so vẻ bề ngoài, nữ diễn viên ''Tuổi thanh xuân'' không hề kém cạnh “tượng đài nhan sắc” xứ Hàn. 

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng không phải là diễn viên vô danh trong nghề. Cô từng được những đạo diễn tên tuổi tin tưởng, giao vai chính ở nhiều dự án lớn, từng gây ấn tượng trong các bộ phim gây sốt phòng vé. 

Tài năng của Nhã Phương cũng được khẳng định bằng các giải thưởng uy tín như Mai Vàng (2015 -2016), VTV Awards (2016), Seoul International Drama Awards (2016), Cánh Diều Vàng (2017)…

Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua kèm theo lời đồn nữ chính của phim ''Hậu duệ Mặt Trời'' là Nhã Phương, nam chính là Song Luân.

Cả giới chuyên môn lẫn khán giả đều đồng lòng đánh giá Nhã Phương là diễn viên có thực lực và nghiêm túc với nghề. Duy có một điều, dù biến hóa ở nhiều số phận khác nhau, nhưng điểm chung trong các vai diễn của Phương là đều nhiều nước mắt. Cô đã không biến hóa được cảnh bi trên phim đa màu sắc như mong đợi của công chúng.

Hơn hết, trong lòng khán giả, Song Hye Kyo đã quá xuất sắc trong ''Hậu duệ Mặt Trời.'' Cái bóng quá lớn ấy, nếu may mắn, Nhã Phương chỉ có thể tròn vai chứ khó để bật lên, tạo một tiếng vang mới. 

Dù vậy, không ít khán giả nhen nhóm hy vọng thách thức này sẽ đẩy Phương đến giới hạn cuối cùng để bộc lộ hết khả năng của mình. Chưa bàn đến kết quả, việc Nhã Phương đặt cược danh tiếng mình vào vai diễn này cũng là sự can đảm.


Bởi trước đó, đạo diễn của bộ phim Trần Bửu Lộc từng tiết lộ ý định mời Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai chính. Dưới con mắt của người làm nghề, Trần Bửu Lộc cho rằng, không ai hoàn hảo cho vai chính hơn nam ca sỹ. Nhưng Sơn Tùng đã từ chối cơ hội này với lý do không hợp vai.

Đây có thể là một quyết định sáng suốt của Tùng. Bởi kể cả khi là tay ngang trong nghề, khán giả sẽ bớt khắt khe nhưng thất bại của vai diễn cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng của anh. Chưa kể, nhiều ý kiến cho rằng, Việt hóa ''Hậu duệ Mặt Trời'' là bất khả thi. Vì với bối cảnh chiến tranh trong phim, thật khó để xây dựng nội dung vừa sát với bản Hàn vừa hợp với lịch sử nước nhà. Ngoài ra, việc thực hiện những cảnh quay hoành tráng cũng sẽ tiêu tốn nhiều kinh phí.

Rất có thể ''Hậu duệ Mặt Trời'' phiên bản Việt sẽ giẫm vào vết xe đỗ của phiên bản Đài trước đó vốn cũng được kỳ vọng nhưng lại mờ nhạt vì đầu tư eo hẹp và dàn diễn viên quá vô danh. Với ván cờ này, Nhã Phương không chỉ đặt cược vào khả năng diễn xuất của bản thân mà còn cược cả thực lực của nhà sản xuất.

Có thể, để tránh có thêm những câu chuyện bên lề, thay vì lộ diện với kiểu tóc trong phim, Nhã Phương vẫn giữ hình ảnh cũ khi xuất hiện ở sự kiện. Mọi ẩn số đều được giữ kín, thành công hay thất bại đều phải chờ đến ngày phim ra mắt.


Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trở lại với mái tóc dài, Nhã Phương “tung hỏa mù” người hâm mộ?