Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc mừng một số trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

20/11/2017 14:21

Sáng 20.11, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới chúc mừng các trường: Chính trị tỉnh, Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Chính trị tỉnh

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên của các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Đồng chí đánh giá cao những thành tích, kết quả các trường đã đạt được trong thời gian qua, nhất là những đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý, điều hành và nâng cao chất lượng giảng dạy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển mong muốn toàn thể cán bộ, giáo viên các trường không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức, trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ, tích cực nghiên cứu khoa học để đưa các trường phát triển vững chắc, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Trường Chính trị tỉnh tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy để giúp người học không chỉ nắm chắc lý luận mà còn biết vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Nâng cao chất lượng giảng dạy để tăng tính hấp dẫn. Nhà trường cần tích cực nghiên cứu, tổng kết, đánh giá thực tiễn và thực hiện những nhiệm vụ của tỉnh giao. 


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương

Trường Đại học Kỹ thuật y tế cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y tế. Chú trọng đào tạo kỹ thuật y tế vì đây là lĩnh vực xã hội đang cần. Nhà trường cùng với các sở, ngành liên quan của tỉnh tích cực thực hiện công tác đào tạo và đào tạo lại nguồn nhân lực y tế, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân. Bệnh viện của nhà trường cần được quan tâm đầu tư mọi mặt để không chỉ là nơi phục vụ công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo, mà còn là nơi người dân yên tâm đến khám, chữa bệnh, từ đó xây dựng thương hiệu của bệnh viện. Trường cần tích cực thực hiện và liên kết với các đơn vị trong và ngoài nước nghiên cứu khoa học để có những đề tài giá trị, giải quyết được những vấn đề trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Cần phân công nhiệm vụ rõ ràng để phát huy tốt vai trò trách nhiệm, hiệu quả của từng cá nhân, tập thể, giúp nhà trường ngày một phát triển, thực hiện thành công mục tiêu  tự chủ hoàn toàn vào năm 2020.

DANH TRUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc mừng một số trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11