Tìm kiếm 20 nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ 2018

18/10/2018 15:54

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đang tìm kiếm 20 nữ sinh viên để xét trao phần thưởng "Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ" năm 2018.


Nữ sinh viên ngành điện - điện tử Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trong giờ thực hành

Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và tài năng trẻ (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) vừa triển khai đến các trường đại học việc xét chọn gương mặt "Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ 2018" để trao phần thưởng.

Phần thưởng "Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ" do Trung ương Đoàn chủ trì, phối hợp cùng các bộ, ngành liên quan xét trao tặng cho nữ sinh viên đoàn viên đang học từ năm thứ 3 trở lên, hệ đại học chính quy ở Việt Nam, có thành tích học tập xuất sắc trong các ngành: công nghệ thông tin, điện, điện tử và cơ khí.

Năm 2018, phần thưởng "Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ" được trao tối đa cho 20 nữ sinh viên với phần thưởng gồm bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS và học bổng bằng tiền mặt.

Trước đó, đầu tháng 10.2018, Trung ương Đoàn đã ban hành quy chế Phần thưởng nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ nhằm khuyến khích nữ sinh viên tham gia học tập, nghiên cứu ở các ngành kỹ thuật, góp phần đào tạo nguồn cán bộ khoa học kỹ thuật nữ trẻ, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tiêu chuẩn xét tặng là nữ sinh viên xếp loại học tập tất cả các năm đạt loại khá trở lên, trong đó điểm trung bình các môn chuyên ngành đạt loại khá trở lên; tích cực tham gia hoạt động đoàn - hội; hoặc đã đoạt giải trong các cuộc thi quốc tế, quốc gia về các lĩnh vực chuyên ngành; hoặc có các công trình nghiên cứu, giải pháp sáng tạo đã được ứng dụng trên thực tế…

Hồ sơ và giới thiệu đề nghị xét tặng phần thưởng gửi về Trung ương Đoàn trước ngày 15.11.2018.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm kiếm 20 nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ 2018