Công ty TNHH Ford Việt Nam đề nghị kiểm tra toàn diện chiếc xe của ông Võ Quốc Bình

21/03/2018 08:49

Đại diện Ford Việt Nam mong muốn ông Bình mang xe tới bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Ford Việt Nam kiểm tra kỹ thuật toàn diện.

Ngày 20.3, đại diện Công ty TNHH Ford Việt Nam (Ford Việt Nam) cho biết đã tiếp nhận thông tin khởi kiện của ông Võ Quốc Bình ở 57 Nguyễn Du, phường Bến Nghé (TP Hồ Chí Minh). Tuy nhiên, đến nay doanh nghiệp chưa đưa ra được phương án giải quyết khiếu kiện của ông Bình. Nguyên nhân do ông Bình không đồng tình với kết quả kiểm tra kỹ thuật của đại lý City Ford (đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh) trước đó. Đại diện Ford Việt Nam mong muốn ông Bình sắp xếp thời gian mang xe tới bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Ford Việt Nam kiểm tra kỹ thuật toàn diện để doanh nghiệp sớm đưa ra các kết luận và giải pháp phù hợp.

Trước đó, ngày 6.3, đại lý City Ford đã kiểm tra xe của ông Võ Quốc Bình trước sự giám sát trực tiếp của đại diện bên khách hàng là ông Vương Hoài Đức. Nhận định ban đầu của đại lý City Ford là càng B của xe bị gỉ sét và kẹt là nguyên nhân chính làm xe bị mất dải số 1-3-5 và gây giật khi tăng tốc. Theo thông tin Ford Việt Nam cung cấp, chiếc xe trên đã hết hạn bảo hành từ ngày 17.8.2017.

PV

(0) Bình luận
Công ty TNHH Ford Việt Nam đề nghị kiểm tra toàn diện chiếc xe của ông Võ Quốc Bình