Rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng

16/04/2021 11:30

Trong quý I, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng xuống còn 3,93 ngày, giảm 1 ngày so với năm 2020.


Công nhân Điện lực Chí Linh sửa chữa điện

Ngoài ra, việc cung cấp dịch vụ qua trung tâm chăm sóc khách hàng, hành chính công, cổng dịch vụ công cũng đạt 99,8%, cao hơn 9,8% so với kế hoạch. Nhờ vậy, chỉ số tiếp cận điện năng của ngành điện đã được cải thiện rõ rệt.

Thời gian qua, ngành điện thực hiện nghiêm túc các quy định trong quy trình tiếp cận điện năng, rút ngắn tối đa thời gian giải quyết các dịch vụ khách hàng; xử lý nghiêm cán bộ, nhân viên vi phạm quy trình, quy định, nhất là trong giao tiếp với khách hàng; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; tăng cường ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý sản xuất, kinh doanh. Tăng cường thay công tơ đọc xa nhằm tạo sự minh bạch, chính xác trong ghi chỉ số điện hằng tháng...

THANH HOA

(0) Bình luận
Rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng