3 chất liệu vải hợp mốt thu đông

24/10/2020 16:20

Trang phục thiết kế trên vải nhung, dệt kim, tweed có khả năng giữ ấm và tạo nét trang nhã thường được yêu thích ở mùa thu đông.

Những chất liệu mềm mỏng như lụa, chiffon bắt đầu nhường chỗ cho nhung vì tiết trời chuyển mùa.

Vải nhung với nét đặc trưng ở sự bóng bẩy và có khả năng giữ nhiệt được sử dụng để mang tới nhiều kiểu áo siết eo, áo dây rút tôn nét nữ tính.

Áo nhung chun tay với nhiều sắc màu không quá khó phối hợp với quần jeans cổ điển, chân váy midi, váy chữ A dáng ngắn tiện lợi khi đi làm.

Ở mùa thu đông năm nay, các mẫu váy thiết kế trên vải dệt kim tiếp tục thể hiện sức lôi cuốn của mình.

Váy len mỏng dễ dàng tôn dáng cho các cô nàng có thân hình lý tưởng. Đồng thời nét đặc trưng về cấu trúc bề mặt vải xốp, mềm mại, độ thông thoáng cao nhưng vẫn giữ nhiệt tốt là ưu điểm khiến chất liệu này được đánh giá cao.

Ngoài áo cổ lọ, áo tay dài, dáng ôm, các mẫu đầm liền thân, bó sát hình thể thường được thể hiện trên chất liệu vải dệt kim. Nó khai thác gần như triệt để ưu điểm của dòng nguyên liệu này để khiến phái đẹp gợi cảm và đồng điệu cùng xu hướng thu đông.

Đầm dệt kim tiện lợi đi làm và dễ mặc khi xuống phố bởi tính co giãn và đàn hồi tốt. Tuy nhiên nếu có phần bụng dưới không mấy thon gọn thì các nàng đừng dại lựa chọn thiết kế này.

Khi kể đến các loại vải được ưa chuộng ở mùa thu đông không thể bỏ qua nhiều mẫu váy, đầm và vest cắt may bằng vải tweed.

Qua nhiều mùa thời trang, vải tweed vẫn là chất liệu chiếm trọn cảm tình của những cô nàng mê mặc đẹp bởi nét sang trọng mà nó mang lại.

Blazer dress dành cho các quý cô công sở muốn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ ưa nhìn khi đi làm.

Với đặc trưng ở bề mặt vải dệt thô, dày dặn mang lại sự ấm áp nên vải tweed thường được sử dụng làm áo vest, áo blazer hay suit thanh lịch.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 chất liệu vải hợp mốt thu đông