Kim Thành tư vấn học nghề cho bộ đội xuất ngũ

21/02/2020 15:47

Ban Chỉ huy quân sự huyện Kim Thành phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề số 20 tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm cho các quân nhân vừa xuất ngũ trở về địa phương năm 2020.


Ban Chỉ huy quân sự huyện Kim Thành phối hợp tổ chức gặp mặt, tư vấn học nghề cho các quân nhân vừa xuất ngũ

Sáng 21.2, Ban Chỉ huy quân sự huyện Kim Thành phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề số 20 (Bộ Quốc phòng) tổ chức gặp mặt, tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm cho các quân nhân vừa xuất ngũ trở về địa phương năm 2020. 

Trong 24 tháng tại ngũ, các quân nhân là những người con quê hương Kim Thành đã nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó có nhiều người được các đơn vị Quân đội khen thưởng vì có thành tích trong thời gian tại ngũ.

Trường Cao đẳng Nghề số 20 đang liên kết tổ chức đào tạo 8 ngành nghề trình độ cao đẳng; 11 ngành nghề trung cấp và trực tiếp đào tạo, cấp chứng chỉ 18 ngành nghề trình độ sơ cấp. Khi tham gia học nghề tại trường, quân nhân xuất ngũ sẽ được miễn học phí. Ngoài ra, nhà trường thường xuyên giới thiệu việc làm thêm trong quá trình học tại trường và tư vấn xuất khẩu lao động cho các học viên có nguyện vọng.

ĐOÀN LỢI

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Thành tư vấn học nghề cho bộ đội xuất ngũ