3 bí quyết mua sắm vừa tiết kiệm lại "thăng hạng" phong cách

11/07/2020 07:45

Hè đến cũng là lúc tín đồ shopping đau đầu chuyện sắm đồ thế nào cho đẹp mà không “đau ví”. Những bí kíp sau sẽ giúp bạn sở hữu các item vừa thời trang lại không tốn nhiều tiền.

Đừng bỏ lỡ 3 item phải có dịp hè

Thay vì hoa mắt trước hàng nghìn món đồ khuyến mãi hấp dẫn, chị em nên tập trung vào những items linh hoạt, dễ biến tấu để vừa mặc đẹp, không bị nhàm chán lại tiết kiệm được kha khá tiền. Nếu vẫn còn chưa biết bắt đầu từ đâu, áo croptop, áo dáng lửng, đầm dài, quần short và chân váy là những món đồ không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Áo croptop hay áo dáng lửng được xem là món đồ có khả năng giúp bạn “ăn gian” chiều cao tốt. Không nhất thiết phải chọn những mẫu quá ngắn, để lộ vòng 2, thay vào đó, bạn có thể chọn những chiếc áo có độ dài vừa tới cạp quần, mix với quần ống rộng, ống đứng hay chân váy là có ngay outfit vừa “on-trend”, lại gọn gàng, không vướng víu.

Vincom anh 1Vincom anh 2Vincom anh 3

Từ áo lửng thích hợp mặc đi biển đến váy dáng dài thướt tha là những item luôn được lòng hội chị em

Dù xu hướng thay đổi, có bao nhiêu item thay nhau lên ngôi thì những chiếc váy dáng dài thướt tha vẫn luôn được lòng hội chị em. Món đồ đơn giản này sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính mà không kém phần tự do, khoáng đạt.

Nếu muốn tìm outfit đủ mát mà vẫn thời trang cho chuyến du lịch, bạn cần tậu ngay một chiếc quần short, vừa giúp vóc dáng thon gọn, cao ráo, vừa dễ dàng “ghi điểm” phong cách trong mắt người đối diện. Ngoài các loại jeans cơ bản, bạn có thể chọn những chất liệu, kiểu dáng mới hoặc bổ sung vài điểm nhấn để set đồ thêm tinh tế và hút mắt.

Vincom anh 4Vincom anh 5Vincom anh 6

Các mẫu quần, chân váy xếp ly được tín đồ thời trang ưu ái mỗi dịp hè

Tập trung những tông màu cụ thể

Dù lên rừng hay xuống biển, các chuyên gia thời trang vẫn khuyên bạn nên ghi nhớ các tông màu của mùa hè gồm gam màu trắng, những gam màu nóng và màu tím lilac.

Tuy trắng là màu cơ bản nhưng album ảnh mùa hè của bạn sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu đi tông màu nhẹ nhàng, lãng đãng này. Không phải cầu kỳ, chỉ cần diện một chiếc váy trắng chiết eo nhẹ nhàng, mix thêm áo sơ mi trắng mỏng bên ngoài là bạn đã có set đồ ưng mắt mà không kém phần chanh sả.

Vincom anh 7Vincom anh 8Vincom anh 9

Bạn có thể thoả sức mix&match trang phục mùa hè với các items màu trắng và tím lilac, từ váy điệu đà tới croptop xinh xắn

Màu tím lilac là gam màu không thể thiếu cho tủ đồ của các tín đồ sành mặc năm nay. Gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng ăn ảnh này sẽ là điểm nhấn cho bộ ảnh mùa hè của bạn thêm trọn vẹn.

Mùa hè dường như là thời điểm duy nhất bạn có thể tự do diện những trang phục gam màu nóng nổi bật như đỏ, cam cháy, hồng, vàng và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, do gam màu này vốn khá nổi bật nên khi kết hợp, bạn cần chọn những món đồ với màu sắc cơ bản như trắng, be... để tổng thể hài hòa.

Vincom anh 10Vincom anh 11Vincom anh 12

Các mẫu trang phục với gam màu nóng mang tính ứng dụng cao khi diện đi chơi cũng ổn mà đi làm cũng đẹp

Tìm địa điểm mua sắm thích hợp

Khi đi shopping, bạn nên chọn những tổ hợp quy tụ nhiều thương hiệu tại một địa điểm duy nhất để vừa tiết kiệm thời gian, lại bảo đảm hiệu suất săn đồ. Thời điểm này, các hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) lớn là gợi ý sáng giá để bạn dành hẳn một ngày thoả sức mua sắm nhưng không tiêu lẹm vào phần ngân sách du lịch.

Vincom anh 13

Các hệ thống trung tâm thương mại lớn là gợi ý sáng giá để bạn dành hẳn một ngày thoả sức mua sắm

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 bí quyết mua sắm vừa tiết kiệm lại "thăng hạng" phong cách