HLV Thái Lan thừa nhận có thể thua Việt Nam

14/11/2019 14:10

HLV Akira Nishino đã nghĩ đến kịch bản Thái Lan thua Việt Nam. Ông thầy người Nhật lạc quan rằng ngay cả khi ấy, Thái Lan vẫn rộng cửa đi tiếp.



Đội tuyển Thái Lan hiện xếp thứ 1 bảng G - vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhưng đoàn quân của HLV Akira Nishino đang chỉ hơn Việt Nam đúng về hiệu số bàn thắng bại (cùng có được 7 điểm). Do đó trận đấu với Việt Nam tới đây trên sân Mỹ Đình vào ngày 19.11 sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng đi tiếp của Thái Lan.

Bởi theo điều lệ giải, sau khi đã thi đấu cả 2 lượt đi và về, tiêu chí về thành tích đối đầu sẽ được xét đến sau điểm số. Có nghĩa rằng nếu như thua Việt Nam ở lượt về (lượt đi 2 đội hòa nhau 0-0), Thái Lan sẽ xếp sau Việt Nam trong trường hợp bằng về điểm số. 

Nói về trận đấu với Việt Nam tới đây cũng như cơ hội đi tiếp của Thái Lan, HLV Akira Nishino thừa nhận: “Nếu Thái Lan tiếp tục thắng UAE, Malaysia và chẳng may thua Việt Nam thì tôi nghĩ cửa đi tiếp vẫn rộng mở”. 

HLV Nishino đã nghĩ đến kịch bản Thái Lan thua Việt Nam
HLV Nishino đã nghĩ đến kịch bản Thái Lan thua Việt Nam

Vào tối nay, Thái Lan sẽ đối đầu với Malaysia. Trong khi Việt Nam tiếp đón UAE. Thầy trò HLV Akira Nishino đang rất muốn tận dụng lịch thi đấu này để nhằm gia tăng điểm số với 2 đối thủ cạnh tranh là Việt Nam và UAE.

Chưa hết theo Siam Sports, vị chiến lược gia người Nhật Bản còn cắt cử trợ lý Issara Sritaro sang Việt Nam để theo dõi trận Việt Nam gặp UAE. Vị trợ lý này sẽ báo cáo lối chơi của Việt Nam để qua đó Thái Lan có phương án đối phó. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Thái Lan thừa nhận có thể thua Việt Nam