Kền kền trắng mất ngôi đầu vào tay Barca trước Siêu kinh điển

23/02/2020 07:07

Real Madrid đã có màn chạy đà trước thềm Siêu kinh điển đáng thất vọng khi để thua Levante với tỷ số tối thiểu 1-0, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona.

Làm khách của Levante, Real tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất vào thời điểm hiện tại, với sự hiện diện của bộ khung Ramos-Varane, Casemiro-Kroos-Modric và Benzema-Hazard trong sơ đồ 4-3-3.

Với đẳng cấp vượt trội, Real nhanh chóng chiếm lấy thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Các tình huống hãm thành liên tiếp được đội bóng Hoàng gia tạo ra. Chỉ trong vòng 5 phút, từ phút thứ 6 đến 11, Real thực hiện tới 4 pha dứt điểm nhưng lần lượt Benzema, Hazard đến Modric đều sút bóng quá nhẹ và đi đúng vị trí thủ thành đối phương.

Tình cảnh này tiếp tục ở những phút tiếp theo, Marcelo và Modric thử vận may với những cú sút xa nhưng đều thiếu chính xác. Phút 40, Modric lại thử vận may với một cú sút xa và lần này buộc thủ thành đối phương phải chật vật cản phá.

Real đã đánh mất ưu thế ngay trước thềm Siêu kinh điển
Real đã đánh mất ưu thế ngay trước thềm Siêu kinh điển

Bước sang hiệp 2, Real sớm có cơ hội không thể rõ ràng hơn để ghi bàn khi Hazard thoát xuống đối mặt thủ thành đối phương. Mặc dù vậy ngôi sao người Bỉ lại xử lý vụng về để cơ hội trôi qua một cách vô cùng đáng tiếc.

Trong khi đó, Levante bắt đầu đưa ra những lời cảnh báo với các pha phản công. Và điều gì đến đã phải đến. Phút 79 của trận đấu, Morales, tiền đạo thủ quân của Levante, băng xuống ở cánh trái và tung cú vô lê ở rìa vòng cấm địa, một góc sút cực hẹp. Tuy nhiên, bóng từ chân Morales bay vút vào lưới trong sự bất lực của Courtois và bất ngờ của tất cả.

Bàn thắng của Morales cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và Levante giành chiến thắng bất ngờ với tỷ số 1-0 trước Real. Vì trận thua này, thầy trò Zidane đã để cho Barca soán ngôi đầu ngay trước thềm Siêu kinh điển. Hiện Barca đã có 55 điểm sau 25 vòng còn Real chỉ có 53 điểm.

Đội hình thi đấu

Levante: Aitor; Miramón, Bruno, Postigo, Toño; Morales (Pablo Martínez, 81'), Vukcevic, Campaña, Bardhi; Roger (Melero, 80'), Borja Mayoral (Sergio León, 87').

Real: Courtois; Dani Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Modric (Fede Valverde, 82'), Casemiro, Kroos; Isco (Lucas Vázquez, 73'), Benzema, Hazard (Vinicius, 67').

Kết quả La Liga

Celta Vigo 1-0 Leganes
Barcelona 5-0 Eibar
Real Sociedad 3-0 Valencia
Levante 1-0 Real Madrid


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kền kền trắng mất ngôi đầu vào tay Barca trước Siêu kinh điển