Siêu máy tính dự đoán: Liverpool văng khỏi top 4, Man City vô địch

26/02/2021 16:57

Theo dự đoán của siêu máy tính, Man City sẽ giành chức vô địch, MU cán đích thứ 2 còn Liverpool chỉ có được vé dự Europa League mùa tới.

Man City lúc này đang hơn đội nhì bảng Man United 10 điểm (59 so với 49) sau 25 vòng đấu. Bây giờ, điều người ta quan tâm chỉ là thầy trò Pep Guardiola với mạch trận bất bại kể từ sau trận thua Tottenham vào ngày 20.11.2020 sẽ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sớm trước bao vòng đấu, khi mà mà họ vẫn duy trì được sự ổn định cao.

Theo như máy tính dự đoán, Man City chắc chắn sẽ đòi lại chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 1 mùa giải cho Liverpool "mượn". Trong khi đó, MU sẽ có lần đầu tiên về nhì trên bảng xếp hạng Premier League dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Vị trí thứ 3 được dự đoán sẽ thuộc về Leicester và thứ 4 sẽ là Chelsea.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Liverpool - đội bóng đang đứng thứ 6 với 40 điểm được dự đoán sẽ kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về West Ham, Tottenham, Everton và Aston Villa.

Đáng chú ý, đại gia một thời Arsenal - đội đã thua ba trong bốn trận gần nhất được dự đoán sẽ cán đích thứ 10, vị trí thấp nhất kể từ mùa giải 1994/95, khi họ xếp thứ 12.

3 đội được dự đoán xuống hạng gồm Fulham, West Brom và Sheffield United. Hiện nay Fulham đứng thứ 18 đang có 22 điểm và chỉ kém 3 điểm so với Newcastle United (thứ 17). Nếu thi đấu tốt và tận dụng được các cơ hội, họ vẫn có khả năng trụ hạng thành công thay vì phải quay về Championship chỉ sau 1 mùa giải.

Dự đoán BXH Ngoại hạng Anh 2020/21 chung cuộc

Dự đoán bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21 chung cuộc

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu máy tính dự đoán: Liverpool văng khỏi top 4, Man City vô địch