Văn Hậu không được đá 23/24 trận cho đội 1 Heerenveen

23/02/2020 17:39

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới chỉ ra sân 1 phút trong tổng số 2.249 phút chính thức ở đội 1 của Heerenveen.

Sau 7 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, rạng sáng 23.2, Heerenveen có cơ hội chấm dứt chuỗi kết quả tệ hại kể trên khi chỉ tiếp đón ADO Den Haag - đội xếp áp chót BXH trên sân nhà. Đây cũng là dịp để người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định trên sân. 

Nhưng mọi mong muốn kể trên đều không thể thành hiện thực. Heerenveen để đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều dẫn trước tới 2 bàn liên tiếp ở các phút 28 và 38. Trước tình thế đó, HLV Johnny Jansen buộc phải dồn lực cho mặt trận tấn công, qua đó may mắn có 2 bàn thắng để hòa chung cuộc 2-2.

Văn Hậu mới chỉ đá 1 phút chính thức, 3 phút bù giờ ở đội hình chính Heerenveen
Văn Hậu mới chỉ đá 1 phút chính thức, 3 phút bù giờ ở đội hình chính Heerenveen

Nhưng cũng vì thế mà Văn Hậu một lần nữa không được ra sân. Đây đã là trận thứ 19 mà Văn Hậu không được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan. Tính trên tất cả các mặt trận, anh chỉ được ra sân đúng 1 lần, với tổng thời gian là 4 phút trong tổng số 24 trận của đội hình chính Heerenveen, kể từ khi đến Hà Lan theo diện cho mượn. 

Heerenveen chỉ còn đúng 10 trận nữa ở mùa giải năm nay. Và không biết rằng trong tổng số trận kể trên, Văn Hậu có thể được trao cơ hội thi đấu. Lúc này, anh mới chỉ được thi đấu thường xuyên ở giải dự bị cùng đội Jong Heerenveen, với tổng số 6 trận và 518 phút. 

HLV Jansen bị chỉ trích vì không chịu thay đổi đội hình

Sau trận thứ 8 liên tiếp không thắng, HLV Jansen của Heerenveen đang phải hứng chịu cơn thịnh nộ của người hâm mộ. Cụ thể, nhiều CĐV cho rằng sự bảo thủ, ít trao cơ hội vào sân cho nhiều cầu thủ dự bị, trong đó có cả Văn Hậu của HLV Jansen là một trong số những nguyên nhân khiến Heerenveen ngày càng cách xa mục tiêu có vé dự vòng loại Europa League mùa tới. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu không được đá 23/24 trận cho đội 1 Heerenveen