Thắng thuyết phục UAE 1-0, Việt Nam vươn lên nhất bảng G

14/11/2019 19:51

Đánh bại UAE với tỷ số sít sao 1-0 bằng siêu phẩm của Tiến Linh, đội tuyển Việt Nam đã chính thức leo lên ngôi đầu bảng G với 10 điểm.

Clip cổ động viên TP Hải Dương đổ ra đường ăn mừng chiến thắng

90+4': Hết giờ. Tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT Việt Nam. 

90+2': Công Phượng đi bóng rồi tung cú sút nhưng quá nhẹ, không gây khó khăn nào cho thủ môn của UAE. 

90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ 

89': Cơ hội! Công Phượng chuyền bóng, Quang Hải tung cú cứa lòng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

87': Thế trận trên sân diễn ra khá ngang ngửa. ĐT Việt Nam cũng không nôn nóng gia tăng áp lực khi đã dẫn trước 1-0. Chiến thắng chỉ còn cách đoàn quân ông Park Hang Seo vài phút. 

85': Đức Huy vào sân thay cho Hùng Dũng 

80': Cả 2 đội có sự thay đổi người.  Hoàng Đức vào sân thay Tiến Linh. Alemeri vào thay Omar Abdul 

21h40: Thái Lan bại trận. Vào lúc này, trận đấu giữa ĐT Malaysia và Thái Lan đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Malaysia. 

74': Công Phượng có pha bứt tốc rất nhanh sau đường phản công nhưng tiền đạo này lại không thắng được hậu vệ của UAE dù đã cố dùng kỹ thuật lắt kéo của mình để đánh lừa đối phương. 

Ảnh: Đức Cường

69': Bandar đột phá bên cánh phải chuyền bóng vào trong, rất may, thủ môn Văn Lâm đã kịp thời ôm gọn trước khi bóng đến chân cầu thủ của UAE. 


67': UAE thay người. Alkamali vào sân thay cho Alattas. 


64': KHÔNG ĐƯỢC! Công Phượng (vào thay Văn Toàn) đột phá từ cánh trái vào trung lộ nhưng tiền đạo số 10 lại chuyền hỏng ở pha bóng quyết định.

63': Tốc độ trận đấu diễn ra không cao. Cũng dễ hiểu khi UAE đang chơi thiếu người trong lúc ĐT Việt Nam đang dẫn bàn nên cũng không phải vội vàng. 

58': Văn Hậu lật cánh trái khá trống trải nhưng Tiến Linh lại tiếp bóng hỏng ngay trong vòng cấm để bóng vọt xà, bỏ lỡ cơ hội ăn bàn cho ĐT Việt Nam. 

Ảnh: Đức Cường

55': UAE thay người. Tiền đạo Ahmed Khalil rời sân. Vào thay cho anh là  tiền vệ Mubarak. 

52': Nguy hiểm! Bandar chuyền bóng trống trải vào trong nhưng rất may, Ngọc Hải đã phá bóng trước khi cầu thủ UAE tiếp cận. 

48': Tiến Linh thoát xuống ở cánh phải rồi lật bóng vào trong nhưng hậu vệ của UAE kịp thời phá bóng, chịu quả phạt góc trước khi bóng đến chân Văn Toàn. 

Ảnh: Đức Cường

46': Hiệp 2 bắt đầu. ĐT Việt Nam giao bóng 

21h: Malaysia dẫn trước Thái Lan. Phút 56. Sumared thoát xuống rất trống trải trước khi tung cú vuốt bóng ghi bàn thắng, đưa Malaysia dẫn trước Thái Lan với tỷ số 2-1. 

Hiệp 1 kết thúc

45': Hiệp 1 có 2 phút bù giờ 

Tiến Linh ăn mừng bàn thắng vào lưới UAE. Ảnh: Đức Cường

43': Vàoooo! Tiến Linh bất ngờ tung cú sút xa ở khoảng cách 30m, đứa bóng đi thẳng vào cầu môn của UAE, khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam! 

40': Lúc này, ĐT Việt Nam đang có lợi thế về quân số khi chơi hơn người so với UAE. 

39': Từ quả đá phạt trực tiếp sau khi Tiến Linh bị phạm lỗi gần vạch 16m50, Quang Hải tung cú sút nhưng rất tiếc, bóng bật hàng rào dội ra.  

Ảnh: Đức Cường

37': Thẻ đỏ cho UAE. Tiến Linh đột phá buộc Khalifa phải phạm lỗi, dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp rời sân. 

35':Cơ hội! Trọng Hoàng có pha qua người rất điệu nghệ để chuyền bóng vào trong nhưng rất tiếc, Tiến Linh lại đệm bóng chệch cột dọc trong sự đeo bám quyết liệt của hậu vệ UAE . 

Ảnh: Đức Cường

34': Quang Hải lật bóng từ biên nhưng đồng đội không nhận được khi hậu vệ của UAE kịp thời phá bóng ngay trong vòng 16m50. 

20h33: Hiệp 1 trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan đã kết thúc. Hai đội rời sân với tỷ số 1-1 

30': UAE đang lùi về để chơi chậm chắc bên phần sân nhà. Sau 30 phút, chưa có cơ hội ăn bàn nào thực sự rõ ràng được 2 đội tạo ra. 

25': ĐT Việt Nam đang nắm thế chủ động hơn. Tuy nhiên, các pha hãm thành của đội chủ nhà lại bế tắc bởi UAE đang chơi phòng ngự rất tập trung. 

21': Quang Hải đột phá cánh trái, buộc hậu vệ UAE phải phạm lỗi. Hùng Dũng thực hiện quả đá phạt chếch bên cánh trái nhưng cầu thủ UAE đã đánh đầu giải nguy.  

Ảnh: Đức Cường

19': Ahmed Khalil tung cú vô lê nhưng bóng đi không chính xác, không gây khó khăn nào cho thủ môn Văn Lâm.

16': ĐT Việt Nam tích cực tấn công ở 2 biên, nơi có sự hiện diện của Văn Hậu và Trọng Hoàng. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Park Hang Seo vẫn chưa tìm được đường vào khu vực 16m50 của UAE. 


20h13: Malaysia 1 - 1 Thái Lan: Phút 25, Malaysia đã ghi bàn thắng san bằng tỷ số sau pha cứa bóng sệt của Berdnan Gan. 


10': UAE đang chơi chậm chắc bên phần sân nhà. Cũng dễ hiểu khi ĐT Việt Nam không còn là đối thủ dễ bị các ông lớn bắt nạt như trước đây. 

Ảnh: Đức Cường

9': KHÔNG ĐƯỢC! Tuấn Anh thực hiện pha chọc khe táo bạo nhưng bóng đi hơi nhẹ và không thể đến vị trí của Trọng Hoàng đang băng lên bên cánh phải.

8': Omar Abdul dứt điểm nhưng không chính xác 


4': ĐT Việt Nam đang nhập cuộc khá chủ động.

3': Trọng tài chính nhắc nhở Văn Hậu sau tình huống va chạm với tiền đạo số 9, Al Ahbabi. Trận đấu mới diễn ra ít phút nên ông Jumpei Ilda đã quyết định không rút thẻ cho hậu vệ tuyển Việt Nam.

*** Các cầu thủ Việt Nam ra sân có sự xáo trộn số áo nhằm đánh lạc hướng đối thủ

1': Hiệp 1 đã bắt đầu.

Sân Mỹ Đình đang thực sự trở thành "chảo lửa" khi 4 khán đài được lấp kín với sự reo hò và cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả Việt Nam.

Đội hình xuất phát

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh.

ĐT UAE: UAE: Saleh, Walid  Abass, Omar Alattas,Yousef Yaber, Abdalla, Bandar, Omar Abdul, Ahmed Khalil, Alhammadi, Jassim, AL Hassan. 


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng thuyết phục UAE 1-0, Việt Nam vươn lên nhất bảng G