Văn Toàn có thể tập cùng đồng đội từ chiều 5.12

05/12/2018 14:15

Sáng 5.12, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào tối 6.12.

Tiền đạo Văn Toàn có thể ra sân tập cùng với đồng đội từ chiều 5.12

Bắt đầu buổi họp báo, ông thầy người Hàn Quốc đã cảm thấy vui và hồi hộp trước sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông hai nước. 

HLV Park Hang Seo thừa nhận hạn chế trong khả năng dứt điểm của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là khoảng thời gian 15 phút cuối trận. Nếu như Đức Chinh và Công Phượng dứt điểm tốt, có lẽ Việt Nam sẽ dễ đá hơn nhiều ở lượt về.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về chấn thương của các học trò. Ông cho biết: “Sáng nay 5.12, tôi có nói chuyện với bác sĩ, tình hình của Văn Toàn không nghiêm trọng như chúng ta tưởng ban đầu, có thể từ chiều hôm nay Toàn sẽ tập cùng toàn đội. Hùng Dũng chỉ bị căng cơ ở lưng chứ không có gì nghiêm trọng.

Bóng đá là môn thể thao đối kháng nên sự va chạm chắc chắn không tránh được. Thể chất của Philippines tốt hơn nhưng độ quái, sự bình tĩnh thì chúng tôi tốt hơn. Tôi có dặn các cầu thủ chỉ cần bình tĩnh là chúng ta có thể giành chiến thắng. Trong các buổi tập, tôi có dặn các cầu thủ về các cách khắc chế lối chơi rắn của Philippines”.

Theo Bongda24h

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn có thể tập cùng đồng đội từ chiều 5.12