Celine Dion - góa phụ cô đơn

16/11/2019 08:40

Sau mỗi đêm diễn bùng nổ, Celine Dion lại trở về phòng khách sạn, một mình trên chiếc giường trống không.

Gần bốn năm sau ngày chồng qua đời, Celine vẫn chưa tìm được tình yêu mới. Khi xuất hiện trong chương trình This Morning của đài CBS hôm 14.11, cô nói không còn đau buồn vì cái chết của chồng, cuộc sống và sự nghiệp đều yên ổn nhưng luôn thấy cô đơn. Người đàn ông duy nhất được ở gần Celine là vũ công Pepe Munoz (34 tuổi). Hai người nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò khi sánh đôi tới nhiều nơi nhưng nữ ca sĩ đều phủ nhận và cho biết anh đồng tính.

Celine Dion ở tuổi 51. Ảnh: Sony Music.

Celine Dion ở tuổi 51. Ảnh: Sony Music

Từ tháng 9, cô bắt đầu tour lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên tính từ năm 2007. Gạt bỏ nỗi buồn, diva luôn xuất hiện trước công chúng với sự tự tin, vui vẻ. Tuy nhiên, sau mỗi đêm diễn, cô trở về phòng khách sạn một mình trên chiếc giường trống. "Tôi may mắn có nhiều người bên cạnh làm mình vui. Nhưng tôi nhớ cảm giác được vuốt ve, ôm, khen xinh đẹp... Những điều mà chồng và bạn trai mới làm được", Celine nói trên chương trình Today.

Diva thường nghĩ đến việc chồng có cho phép mình đi bước nữa hay không. "Tôi biết anh ấy sẽ ủng hộ. Hãy nhận lời mời hẹn hò, khiêu vũ. Hãy mở lòng với tình yêu một lần nữa". Tuy nhiên, diva tự thấy chưa sẵn sàng.

Celine Dion và chồng quá cố René. Ảnh: Reuters.

Celine Dion và chồng quá cố René Angélil. Ảnh: Reuters

Sau khi chồng mất, cô dành nhiều thời gian bên ba con. "Tôi thấy hình bóng của René trong mắt chúng. Điều đó khiến tôi hạnh phúc", cô nói. Celine trang trí căn nhà tràn ngập những bức hình chụp chung cả gia đình để bốn mẹ con luôn cảm thấy René vẫn ở bên cạnh họ.

Âm nhạc là biện pháp đấu tranh với nỗi cô đơn của Celine. Từ giữa năm, cô dừng chuỗi đêm nhạc triệu đô tại Las Vegas - dự án cuối của chồng - để bắt tay hoàn thiện album mới. Diva ví hành động đó với việc đóng lại một cuốn sách khi đã đọc xong. Mối tình với René là cuốn sách tuyệt vời nhất của Celine. Tuy nhiên, cô nghĩ cuộc sống có nhiều cuốn sách khác chờ khám phá.

Cô đặt tên album là Courage - được phát hành ngày 15.11. Đây cũng là dự án đầu tiên không có sự tham gia của René - người đồng hành với sự nghiệp âm nhạc của cô từ năm 12 tuổi. "Khi nói không có René trong đó, tôi muốn mọi người hiểu theo nghĩa đen. Với tôi, anh ấy sẽ luôn là một phần bên trong con người mình", Celine nói trên chương trình Today hồi tháng 9. Nội dung bao trùm tác phẩm là những lời tự sự của người phụ nữ muốn vượt qua nỗi đau mất chồng:

"Lòng dũng cảm - đừng làm ta thất vọng. Ta cần ngươi để xóa đi sự hoài nghi. Ta đang đối mặt một điều mới mẻ. Ngươi là tất cả những gì ta có lúc này. Vì vậy, lòng dũng cảm - đừng khiến ta thất vọng" -  lời bài hát Courage, ca khúc chủ đề của album.

Bước sang tuổi ngũ tuần, Celine muốn khám phá những giới hạn. Cô đam mê thời trang, cảm thấy thêm yêu bản thân khi được ăn mặc đẹp. Nữ ca sĩ đặc biệt thích giày, có khoảng hơn 10.000 đôi và để tại một kho riêng gần nhà. Được vũ công Pepe tư vấn, cô thử nghiệm nhiều phong cách thời trang đa dạng, phá cách.

Bên cạnh ca hát và thời trang, cô cũng nghĩ đến việc thử sức tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Nữ ca sĩ lấp đầy lịch cá nhân với những lớp tập nhảy, tập hát và những chuyến đi chơi cùng bạn bè, người thân.

René Angélil và Celine Dion là vợ chồng suốt 22 năm trước khi ông mất năm 2016 vì bệnh ung thư vòm họng, hưởng thọ 73 tuổi. René cũng là quản lý của Celine từ năm cô 12 tuổi. Hai người có ba con: René-Charles (18 tuổi) cùng cặp song sinh Eddy và Nelson (tám tuổi).

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Celine Dion - góa phụ cô đơn