Đại gia mía đường và tổng giám đốc cưới vợ showbiz kém gần 20 tuổi giàu cỡ nào?

13/11/2019 10:40

Đều quyết định lấy chồng đại gia với chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cả hai mỹ nhân đình đám này khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 1

Đang mùa cưới, showbiz Việt tưng bừng đón nhận tin vui của hàng loạt người đẹp Việt. Hầu hết các mỹ nhân của Vbiz đều sánh đôi bên các đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong khi cả showbiz đang chung vui với đám cưới sau 10 năm hẹn hò của Đông Nhi với thiếu gia ngành nhựa thì cách đây 2 năm, dư luận cũng đã từng xôn xao với đám cưới của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân cùng doanh nhân Doãn Văn Phương khiến truyền thông xôn xao. Đám cưới của cặp đôi với sự tham dự của hơn 1000 khách mời, được tổ chức tại JW Marriott - một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 2

Sinh năm 1996, Thu Ngân sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng 1m7, thân hình cân đối 87-59-92. Sau khi đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Thu Ngân trở thành cái tên đắt show giải trí và hợp đồng quảng cáo. Thế nhưng người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi mới 20 tuổi.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 3

Cô lên xe hoa cùng doanh nhân Doãn Văn Phương. Vị đại gia này sinh năm 1977, từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. Trước đó, ông Doãn Văn Phương là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Ông là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 4

Sau khi kết hôn, Thu Ngân gần như không tham gia các hoạt động của showbiz mà tiếp tục theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 5

Thu Ngân được chồng đại gia tặng xe hơi trị giá gần 20 tỷ đồng. Không chỉ nhận được sự chiều chuộng của chồng, Thu Ngân còn cho biết mẹ chồng rất quan tâm và yêu thương cô: “Mẹ quan tâm tôi từng tý một, thậm chí còn quan tâm hơn cả chồng tôi. Đặc biệt trong thời gian tôi mang thai, bà đã ở cùng vợ chồng tôi vài tháng và chăm sóc tôi rất chu đáo.”

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 6

Đến hiện tại, mỹ nhân đình đám của showbiz Việt đã sinh cho đại gia gốc Thanh Hóa cậu con trai kháu khỉnh. Sau khi sinh con, Thu Ngân nhanh chóng lấy lại vóc dáng và được khen ngợi ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 7

Trên trang cá nhân, Thu Ngân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung của mình cùng những khoảnh khắc hạnh phúc chơi đùa cùng con trai.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 8

Ngoài ra, Thu Ngân cũng rất hiếm khi tham gia các sự kiện giải trí. Cô chủ yếu kinh doanh lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc gia đình: "Nhiều bạn bè cũng thắc mắc vì sao tôi không hoạt động giải trí, làm hình ảnh để tốt cho công việc kinh doanh của mình. Nhưng đó không phải định hướng của tôi. Nếu muốn xây dựng hình ảnh, tôi đã làm từ khi đăng quang cách đây hơn 2 năm. Đến bây giờ, tôi vẫn cho rằng không tham gia showbiz là một quyết định đúng đắn và chưa bao giờ tiếc nuối", Thu Ngân chia sẻ.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 9

Trên trang cá nhân, Thu Ngân chia sẻ loạt ảnh tóc ngắn trẻ trung khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ. Ở tuổi 23 và đã là mẹ của một cậu con trai nhưng Thu Ngân vẫn xinh đẹp, rạng rỡ. 

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 10

Cũng như Hoa hậu Thu Ngân, vào năm 2017, cư dân mạng còn trầm trồ trước đám cưới hoàng tráng của top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Sang Lê với đại gia hơn 16 tuổi. 

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 11

Sang Lê, tên thật là Lê Thị Sang, sinh năm 1994, là mỹ nhân đến từ Phú Yên, hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 12

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng, năm 2015, Sang Lê tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân tại top 15, đồng thời giành giải phụ "Người đẹp được yêu thích nhất".

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 13

Dù dừng chân khá sớm nhưng Sang Lê vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả bởi nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 14

Sau cuộc thi, Sang Lê là cái tên khá đắt show sự kiện cũng như các hợp đồng quảng cáo, người mẫu đại diện.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 15

Đầu tháng 6.2017, Sang Lê chính thức lên xe hoa cùng chồng đại gia hơn 16 tuổi khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không những thế, đám cưới của Sang Lê còn khiến truyền thông "sốc" với chi phí lên đến 10 tỷ đồng. 

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 16

Chồng của cô là Đặng Việt Anh, là con trai của "bà trùm mía đường" Trần Thị Thái. Đặng Việt Anh sinh năm 1978, có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh. Hiện tại anh đang là chủ tịch của hai công ty sản xuất mía đường ở Sơn La và Kon Tum, nắm trong tay số cổ phần trị giá 11 tỷ đồng (tính đến ngày 31.12.2016). Vì thế, nhiều người không quá ngạc nhiên khi chứng kiến đám cưới siêu xa hoa với chi phí 10 tỷ đồng của anh và Sang Lê.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 17

Hôn lễ của Sang Lê được tổ chức tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Sài Gòn. Không gian tiệc cưới được trang trí bởi hơn 40.000 bông hoa tươi được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan và các nước châu Âu, trong đó có 3.000 bông hồng Pink Ohara Hà Lan, 20.000 bông hồng pastel, hoa babi trắng, 500 cành mẫu đơn, 200 cành hồ điệp trắng và hơn 15.000 đoá cẩm tú cầu cùng các loại hoa, lá nhập khẩu khác. Sân khấu ấn tượng với 4 chú ngựa pegasus được điêu khắc tinh xảo với kích thước lên tới 3m, trải dài trên sân khấu 19m. Hơn 800 khách mời được vợ chồng Sang Lê chu đáo chuẩn bị vé máy bay và ở khách sạn 5 sao trong 3 ngày. Tổng chi phí cho đám cưới hơn 10 tỷ đồng chỉ mới bao gồm tiền trang trí và tiệc, chưa kể tiền đi lại, ăn ở của 800 khách, chi phí âm thanh, ánh sáng...

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 18

Sau khi kết hôn, Sang Lê được ông xã yêu thương, cưng chiều hết mực.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 19

Tháng 12.2017, Sang Lê sinh con gái đầu lòng và có tên gọi ở nhà là Đường. Kể từ sau khi sinh con gái, mỹ nhân sinh năm 1994 càng được ông xã cưng chiều, yêu thương. Ngoài thời gian cho công việc, Đặng Việt Anh thường xuyên giúp vợ chăm con và các công việc nhà khác. Khi đi công tác, anh cũng thường xuyên gọi điện về hỏi thăm, an ủi động viên vợ con. Không chỉ được chồng yêu thương, Sang Lê còn rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của mẹ chồng.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 20

Hồi tháng 6 vừa qua, đại gia mía đường Việt Anh đã bí mật chuẩn bị một bữa tiệc lãng mạn bên bờ biển cho vợ nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Món quà bất ngờ của ông xã khiến Sang Lê vô cùng hạnh phúc.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 21

Sang Lê tiết lộ thêm dù vợ chồng cô chênh lệch đến 16 tuổi nhưng ông xã rất tâm lý và yêu thương cô. Ngày quyết định kết hôn, Đặng Việt Anh chính là người lên kế hoạch cho đám cưới và quả quyết rằng phải đợi 40 năm mới tìm được người vợ đúng ý mình nên muốn tổ chức thật long trọng, đáng nhớ.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 22

Còn Sang Lê, cô toàn tâm chăm sóc tốt gia đình, làm chỗ dựa cho chồng. Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình đều được ông xã đứng ra lo lắng hết, cô chỉ việc làm hậu phương vững chắc cho chồng: "Lúc bước vào cuộc sống hôn nhân, tuy hạnh phúc ngập tràn nhưng tôi nghĩ tình yêu sẽ đẹp nhưng không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Thật may mắn là ông xã luôn là người nhường nhịn và chiều chuộng mọi sở thích của tôi. Trải qua hai năm chung sống hiện tại, tôi cảm thấy bản thân mình may mắn khi là vợ của anh ấy" - Sang Lê cho hay.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 23

Hiện tại, cô đã trở lại showbiz với những show diễn thời trang tên tuổi song song với việc chăm sóc gia đình. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô cũng dành thời gian để làm từ thiện.

dai gia mia duong va tong giam doc cuoi vo showbiz kem gan 20 tuoi giau co nao? hinh anh 24

Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng đình đám này thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cùng những lời ngọt ngào dành cho nhau. Cặp đôi vẫn thường dành cho nhau thời gian riêng để đi xem phim, đi du lịch như hồi mới yêu. Sang Lê không giấu được hạnh phúc mỗi lần nhắc đến ông xã.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại gia mía đường và tổng giám đốc cưới vợ showbiz kém gần 20 tuổi giàu cỡ nào?