Giao Linh: "Tôi vừa trải qua cơn đột quỵ, tưởng đã chết"

19/02/2020 09:55

Chia sẻ trong hậu trường một game show, nữ danh ca cho hay bà mới trải qua cơn thập tử nhất sinh. Bà thấy mừng khi sức khỏe đã tiến triển tốt.

Tập 2 của Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020 có sự góp mặt của danh ca Giao Linh ở vai trò giám khảo khách mời. Nữ nghệ sĩ kỳ cựu sở hữu giọng hát trầm buồn nên được khán giả đặt danh xưng "nữ hoàng sầu muộn".

Chia sẻ về danh xưng gắn bó với mình gần 40 năm qua, Giao Linh cho biết: “Tôi có một giọng hát buồn, nên cứ 10 nhạc sĩ đưa bài hát buồn cho tôi thì 8 người hài lòng. Tôi may mắn được nhiều nhạc sĩ giao cho các bài hát buồn và phần lớn các bài hát đó đều thành công”.

Giao Linh: 'Toi vua trai qua con dot quy, tuong da chet' hinh anh 1 GK_17_.jpg

Nữ danh ca làm giám khảo game show

Ở tuổi ngoài 70, bà cho biết từng tự tin ở sức khỏe của mình. Vì thế những năm trước, bà hầu như không đi kiểm tra sức khoẻ định kỳ. Tuy nhiên, hai năm qua, sức khỏe giảm sút khiến bà tự nhủ không thể chủ quan.

Cũng tại hậu trường của chương trình, bà kể mới trải qua cơn thập tử nhất sinh khiến bản thân sợ hãi.

"Tôi vừa trải qua một cơn đột quỵ bất ngờ. Tôi tưởng mình đã chết. Nhưng nhờ cấp cứu kịp thời, tôi may mắn qua khỏi. Từ đó, tôi thay đổi cách sống, chăm chỉ tập thể dục, đi khám sức khỏe định kỳ", danh ca Giao Linh bộc bạch.

Đây không phải lần đầu Giao Linh nhập viện. Cuối tháng 6.2017, bà từng lên cơn đau tim khi đang thu âm một số bản nhạc. Lúc ấy, bà cảm thấy mệt, tức ngực. Sau đó, bà được chuyển vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Các bác sĩ chẩn đoán bà bị nhồi máu cơ tim. Do bệnh tình chuyển biến nặng, nhịp tim giảm, bà được bác sĩ lắp ba ống đỡ động mạch.

Giao Linh: 'Toi vua trai qua con dot quy, tuong da chet' hinh anh 2 IMG_0136_1.jpg

Giao Linh và ông xã Việt kiều

Giao Linh và chồng - Jame Võ chung sống bên nhau hơn 30 năm. Tuy không có con chung nhưng bà coi 6 người con của chồng như con mình. Nữ danh ca cảm thấy hài lòng với cuộc sống bên ông xã và 6 con riêng của chồng.

Giao Linh cho biết chính chồng là người động viên, chăm sóc bà trong những lúc bệnh tật, nhập viện. Ông cũng luôn đồng hành với bà ở các chương trình, buổi biểu diễn.

Theo Zing

(0) Bình luận
Giao Linh: "Tôi vừa trải qua cơn đột quỵ, tưởng đã chết"