Hương Giang "Cô gái nhà người ta": Qua một đời chồng không có gì xấu hổ

15/02/2020 10:08

"Tiến tới hôn nhân thì dễ, nhưng duy trì hạnh phúc cho 1 cuộc hôn nhân mới là khó. Hiện tại tôi vẫn chưa sẵn sàng cho việc đó"- nữ diễn viên, MC chia sẻ.

Hương Giang gây chú ý với vai Mận trong "Cô gái nhà người ta"

“Nụ hôn đầu trên màn ảnh không khó”

- Phim “Cô gái nhà người ta” có ý nghĩa như thế nào trong nghiệp diễn của chị?

- Thật ra lúc tôi nhận làm phim "Cô gái nhà người ta" chỉ đơn giản là khi đọc kịch bản cảm thấy khá đồng cảm với nhân vật Mận, và thấy vai này có khá nhiều đất diễn nên muốn thử sức, chứ không kỳ vọng quá nhiều. Nhưng đến thời điểm này, tôi cũng khá bất ngờ vì sự quan tâm cũng như tình cảm của khán giả dành cho Mận cũng như bộ phim. Tôi rất hạnh phúc!

- Chị từng chia sẻ, nụ hôn với Viễn trong phim là nụ hôn đầu trên màn ảnh. Vậy quay cảnh hôn tình cảm có khó với chị?

- Cũng không khó lắm vì chúng tôi làm việc với nhau khá ăn ý. Chúng tôi hiểu nhau và dành thời gian để chia sẻ cách xử lý tình huống trong phân cảnh cũng như tập tành ký lưỡng trước khi quay. Khi máy đã chạy, chúng tôi là Mận và Viễn, chứ không phải Hương Giang và Quang Trọng nữa.

- Mối tình của Mận và Viễn gây khá nhiều tranh cãi, nếu chị là Mận, chị có hành động như nhân vật ở trong phim?

- Câu này khó quá, không biết trả lời thế nào! Có thể có mà cũng có thể không, chắc phải rơi vào hoàn cảnh đó mới biết được. Vì tôi ngoài đời không phải là Mận.

- Quang Trọng là bạn diễn như thế nào trong mắt chị?

- Tôi không bị hấp dẫn bởi khuôn mặt Trọng nhưng quý tính cách của Trọng. Cậu ấy ở ngoài không khác gì Viễn, hiền lành, thật thà và có phần ngô nghê nữa.

Tôi với Trọng diễn với nhau cũng khá ăn ý, thường xuyên lắng nghe và chia sẻ tình huống và cách diễn với nhau. May mà phim cũng ngắn chứ nếu dài thì cũng không biết sẽ thế nào (cười).

- Vào vai một cô gái đanh đá trên phim, Hương Giang ngoài đời có điểm nào về tính cách giống nhân vật Mận?

- Mận giống tôi ngoài đời ở tính cách bộc trực, thường nghĩ gì nói đấy, tâm trạng như thế nào thì thể hiện ra ngoài luôn chứ chẳng giấu trong lòng được. Đôi khi làm mất lòng người khác vì sự thẳng thắn của mình, nên chỉ có những ai thân thiết với mình và hiểu mình thì mới yêu quý mình.

Tôi bình thường là 1 người khá biết điều, dĩ hoà vi quý. Tôi không động đến ai thì tốt nhất là người đấy cũng không nên gây sự với tôi. Trong hoàn cảnh bắt buộc thì cũng phải xù lông lên thôi, mình hiền nhưng không lành, không dễ để bị bắt nạt!

- Chị hoạt động showbiz với nhiều vai trò như MC, diễn viên, vậy chị sẽ phát triển hình ảnh mình là một diễn viên ra sao trong tương lai?

- Mình cứ hoàn thành tốt việc của mình thôi, còn tương lai như thế nào thì phải chờ nó đến chứ cũng không nói hay được cái gì. Nhỡ nói trước bước không qua thì người khác lại đánh giá mình khéo vẽ vời!

Trải qua một đời chồng không có gì phải xấu hổ

- Từng trải qua một đời chồng và dũng cảm không chối bỏ sự thật đó, điều đó có khiến chị đồng cảm một phần với Mận trong phim?

- Trải qua 1 đời chồng thì có gì xấu xa hay đáng xấu hổ mà mình phải chối bỏ. Dù có không đi được với nhau đến hết cuộc đời thì đó cũng là người mình đã từng có tình cảm, cảm thấy không còn phù hợp thì không ở bên nhau nữa thôi. Tôi đồng cảm với Mận vì tôi cũng là phụ nữ, tôi cũng là 1 người đã trải qua không ít đắng cay trong cuộc đời thôi. Khi hoá thân vào Mận cũng là lần đầu tiên tôi trải nghiệm nỗi đau và sự mất mát khi người thân của mình ra đi. Đó quả thực là 1 điều không dễ dàng để chấp nhận. Khi quay xong phân đoạn ở Mộ của Viễn, tôi phải mất nguyên 1 ngày mới thoát ra được tâm trạng đó.

- Mối tình của chị và Viễn trong phim là mối tình chị em, theo quan niệm của chị, yêu một người kém tuổi có gì thú vị?

- Mối tình của Mận với Viễn được khá nhiều khán giả quan tâm và ủng hộ. Tôi nghĩ phản ứng của khán giả chính là câu trả lời cho việc nó có thú vị hay không! Đời như phim mà phim cũng như đời thôi!

- Một lần đổ vỡ và đã có một bé gái, chị quan niệm như thế nào về hôn nhân?

- Tiến tới hôn nhân thì dễ, nhưng duy trì hạnh phúc cho 1 cuộc hôn nhân mới là khó. Hiện tại tôi vẫn chưa sẵn sàng cho việc đó!

- Một người đàn ông như thế nào sẽ khiến chị có cảm giác an toàn và tin tưởng?

- Đã gọi là cảm giác thì không thể phân tích ra là người đó như thế nào, gặp rồi mới biết!

- Chị có dự định đến khi nào sẽ tiếp tục bước vào một cuộc hôn nhân khác?

- Tôi chưa có dự định này.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương Giang "Cô gái nhà người ta": Qua một đời chồng không có gì xấu hổ