Lý do diễn viên Phương Oanh kiên quyết rút tên khỏi VTV Awards

03/08/2021 15:02

Mặc dù Ban Tổ chức đã bổ sung tên Phương Oanh vào danh sách đề cử VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021 nhưng nữ chính "Hương vị tình thân" khẳng định, cô giữ vững quyết định rút tên như chia sẻ ban đầu.

Diễn viên Phương Oanh đang được yêu thích trong phim "Hương vị tình thân"

Ở đợt 1 đề cử VTV Awards 2021, nhiều khán giả yêu mến Phương Oanh bất ngờ vì không thấy tên nữ chính trong phim truyền hình đang gây "sốt" Hương vị tình thân. 

Tuy nhiên, trong danh sách cập nhật đợt 2 mà Ban Tổ chức công bố, tên của Phương Oanh đã xuất hiện ở bảng đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. (Đỗ Phương Oanh và Tú Oanh là hai nữ diễn viên được đề cử mới trong danh sách Nữ diễn viên ấn tượng).

Việc Ban Tổ chức thêm tên Phương Oanh (vai Nam) và nghệ sĩ Tú Oanh (vai bà Bích) vào danh sách đề cử khiến nhiều fan của bộ phim "Hương vị tình thân" rất vui mừng, phấn khởi. 

Tuy nhiên sáng ngày 2.8, nữ diễn viên Phương Oanh đã chính thức đăng đàn chia sẻ về việc đã yêu cầu rút tên không tham gia tranh giải.

Cô viết: "Chào mọi người. Oanh xin chính thức thông báo như sau: Oanh đã yêu cầu rút tên không tham gia tranh giải VTV Awards năm nay ngay từ khi giải chuẩn bị khởi động. Và đến giờ vẫn sẽ giữ vững quyết định này.

Mong Ban Tổ chức và khán giả tôn trọng quyết định của Oanh. Còn lý do thì như Oanh đã từng chia sẻ với fans của mình trước đó rồi. Oanh chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn của Oanh, với những khán giả tin tưởng, yêu thương Oanh chân thành. Ngắn gọn vậy thôi ạ. Xin cảm ơn! Cảm ơn tất cả.

Cuối cùng, chúc sức khỏe và xin bình an đến tất cả chúng ta...".

Trên các diễn đàn yêu phim, quyết định của Phương Oanh khiến nhiều người hâm mộ cô bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, các fan bày tỏ, họ tôn trọng lựa chọn của Phương Oanh và sẽ tiếp tục ủng hộ cô cũng như phim "Hương vị tình thân".

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Lý do diễn viên Phương Oanh kiên quyết rút tên khỏi VTV Awards