Thái Lan đăng quang, Tường San dừng ở top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019

12/11/2019 15:39

Người đẹp Thái Lan Sireethorn Leearamwat vượt qua 82 thí sinh, trở thành Hoa hậu Quốc tế 2019.

Chiều 12.11 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Đại diện Thái Lan, Sireethorn Leearamwat, vượt qua 82 thí sinh trở thành tân Hoa hậu Quốc tế 2019. Sireethorn Leearamwat năm nay 25 tuổi và là một dược sĩ.

Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Mexico (Á hậu 1), Uganda (Á hậu 2), Colombia (Á hậu 3) và Anh (Á hậu 4). Các giải thưởng phụ được trao cho Venezuela (Trang phục dạ hội đẹp nhất), Guadeloupe (Người đẹp ăn ảnh nhất). Đại diện Việt Nam, Nguyễn Tường San, là thí sinh nhận giải Quốc phục đẹp nhất.

Trước đó, người hâm mộ lo lắng khi Tường San gặp sự cố trang phục dân tộc. Cụ thể, chiếc mấn của bộ áo dài bị gãy và 10X phải dùng kẹp tóc để cố định lại. Cô cũng phải nhờ tới sự giúp đỡ của ê-kíp trước khi bước ra sân khấu.

Thai Lan dang quang, Tuong San dung o top 8 Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 1

Tường San thắng giải Quốc phục đẹp nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2019

Bộ quốc phục Tường San mang tới cuộc thi có tên "Rồng chầu mặt trời" do Hồ Hoàng Ca Dao thiết kế, được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt, thể hiện cho uy quyền, ý chí và những giá trị cao quý nhất. 

Trang phục có tông vàng chủ đạo, được cách tân từ chiếc áo dài truyền thống với tà trước ngắn và tà sau dài. Đặc biệt, chiếc mấn đi kèm chính là điểm nhấn vì có nhiều họa tiết được khắc họa tỉ mỉ, tinh tế.

Thai Lan dang quang, Tuong San dung o top 8 Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 2
Top 8 thí sinh nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019

Sau khi được xướng tên thắng giải trang phục dân tộc, đại diện Việt Nam tiếp tục có tên trong 15 thí sinh xuất sắc, bên cạnh Venezuela, Thái Lan, Anh, Hongkong, Uganda, Netherland, Finland, Puerto Rico, Belarus, Colombia, Philippines, Mexico và Sri Lanka, Indonesia.

Tiếp theo, top 15 bước vào phần thi catwalk với áo tắm. Đại diện Việt Nam mặc lại thiết kế swimsuit màu hồng trước đó và diễn với phong thái tự tin, bước đi uyển chuyển, luôn nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính.

Top 8 thí sinh được gọi tên gồm đại diện của Mexico, Philippines, Colombia, Uganda, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Anh. Riêng Tường San nhận được tràng vỗ tay lớn từ người hâm mộ. Cô xuất hiện với bộ đầm trắng trang nhã, búi tóc cao.

Thai Lan dang quang, Tuong San dung o top 8 Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 3
Dàn thí sinh diện trang phục áo tắm trong đêm chung kết

Sau khi công bố top 8, các thí sinh bước vào vòng thuyết trình về chủ đề "Cheer All Women" (tạm dịch: Cổ vũ phái nữ). Đại diện Việt Nam tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Nụ cười chính là thứ ngôn ngữ kỳ diệu mà bất cứ ai dù thuộc bất kì quốc gia nào cũng đều hiểu được. Là một Hoa hậu Quốc tế, tôi hiểu sứ mệnh của mình chính là lan toản yêu thương, nụ cười và sự tử tế đến với mọi người, khiến mỗi ngày đều trở nên có ý nghĩa".

Cô nói tiếp: "Tôi sẽ dùng tiếng nói của mình để tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ trên khắp thế giới, để nói với họ rằng 'Hãy yêu và học cách yêu lấy chính bản thân mình'. Vì chỉ khi phụ nữ trân quý bản thân họ, họ mới hiểu được giá trị của chính mình, họ mới ý thức được quyền quyết định và lựa chọn của bản thân, họ mới nỗ lực nắm bắt cơ hội và tận dụng thế mạnh của mình, họ mới hoàn toàn làm chủ được cuộc sống của chính họ".

Thai Lan dang quang, Tuong San dung o top 8 Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 4

Thai Lan dang quang, Tuong San dung o top 8 Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 5

Tường San dừng chân ở top 8. Đại diện Thái Lan giành vương miện tại Hoa hậu Quốc tế 2019

Tiếp theo đó, ban tổ chức trao danh hiệu hoa hậu các châu lục lần lượt cho Hawaii (châu Đại Dương), Peru (châu Mỹ), Netherland (châu Âu), Thái Lan (châu Á) và Liberia (châu Phi).

Chia sẻ với Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Verzosa từ hậu trường, Tường San cho biết cảm thấy rất vui với phần trình diễn của mình.

Tường San được đánh giá thuộc nhóm thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Quốc tế năm nay. Từ đầu cuộc thi, cô luôn được Missosology dự đoán sẽ tiến sâu. Theo bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang này, đại diện Việt Nam có khả năng giành giải Á hậu 3.

Thai Lan dang quang, Tuong San dung o top 8 Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 6

Thai Lan dang quang, Tuong San dung o top 8 Hoa hau Quoc te 2019 hinh anh 7

Tường San được khen gợi cảm trong phần thi áo tắm trước đó

Tường San sinh năm 2000, cao 1,7 m và số đo 3 vòng 82-62-95. Lợi thế của cô là gương mặt đẹp, khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh. Khi vừa đặt chân tới xứ sở hoa anh đào, cô gái Việt đã ghi điểm bằng sự thân thiện khi tặng bánh cốm, chủ động chụp ảnh với những thí sinh khác.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Lan đăng quang, Tường San dừng ở top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019