Tổ chức hội sách trực tuyến quốc gia lần 2

16/04/2021 10:21

Từ ngày 17.4 - 15.5, Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp tổ chức hội sách trực tuyến quốc gia năm 2021 tại sàn book365.vn.


"Hội sách trực tuyến Quốc gia" sẽ diễn ra trên sàn book365.vn

Với chủ đề "Sách cho mọi nhà", không gian sách trực tuyến được thiết kế thành 5 khu: Trang chủ là nơi giới thiệu sách và các sự kiện nổi bật nhất của hội sách; sàn giao dịch sách in; sàn sách điện tử (ebook) giá ưu đãi; sàn giao dịch bản quyền và khu trình diễn. Tham gia sàn sách, bạn đọc được tiếp cận với hàng nghìn đầu sách của khoảng 50 nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách trên toàn quốc; đặc biệt có cơ hội sở hữu sách điện tử, sách giấy với giá ưu đãi, giảm giá tới 60% và miễn phí vận chuyển.

Đây là lần thứ 2 hội sách được thực hiện trực tuyến nhằm hạn chế tác động của dịch Covid-19 tới phong trào đọc sách. 

* Trong tháng 4, Thư viện tỉnh sẽ luân chuyển 1.200 cuốn sách tới 3 Trường Tiểu học: Thanh Bình, Tô Hiệu và Trần Quốc Toản (cùng ở TP Hải Dương), mỗi trường 400 cuốn; luân chuyển 2.000 cuốn đến Trại giam Hoàng Tiến (Chí Linh). Hiện Thư viện tỉnh đã luân chuyển 400 cuốn cho Trường Tiểu học Thanh Bình. Các địa điểm khác, sách sẽ được chuyển đến trước ngày 21.4.

Đây là hoạt động hằng năm của Thư viện tỉnh nhân dịp kỷ niệm Ngày Sách Việt Nam. Trước đó, Thư viện tỉnh đã tặng 200 đầu sách cho Thư viện tư nhân Hoàng Kim ở xã Thanh Cường (Thanh Hà).

PHÚC MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức hội sách trực tuyến quốc gia lần 2