''Bộ não'' của ông Park tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam

12/11/2019 19:52

Sau khi HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với VFF, trợ lý số 1 cũng là người gần gũi nhất với nhà cầm quân người Hàn Quốc là Lee Young Jin sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam.



Như thông tin chúng tôi đã đưa đầu tháng 11 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm với VFF để tiếp tục công việc dẫn dắt ĐTQG, U23 và Olympic Việt Nam. Đây là điều rất đáng mừng bởi trong 2 năm qua, ông Park đã cùng các ĐTQG gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế. Sau khi tương lai của ông Park được xác định, dư luận rất quan tâm đội ngũ trợ lý của ông Park có tiếp tục ở lại làm việc tại Việt Nam hay không.

Kể từ khi ông Park ngồi ghế lái trưởng, có rất nhiều trợ lý người Hàn Quốc cùng sang Việt Nam làm việc trong đó đáng kể có ông Lee Young Jin được đánh giá cực cao và ghi dấu ấn rất nhiều.

Trợ lý Lee Young Jin sẽ tiếp tục đồng hành cùng HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam - Ảnh: Đức Cường
Trợ lý Lee Young Jin sẽ tiếp tục đồng hành cùng HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam

Ông Lee được xem là "bộ não" của ông Park và có rất nhiều tư vấn từ việc nghiên cứu đối thủ cho đến việc sàng lọc nhân sự hay lên đấu pháp cho mỗi trận đấu của các ĐTQG. "Chúng tôi đã trải qua nhiều cuộc đàm phán với ông Lee Young Jin và ông ấy sẽ được gia hạn hợp đồng tương đương với thời hạn hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Trong khi đó, đối với các trợ lý khác sẽ do HLV Park Hang Seo sử dụng luân chuyển và tuỳ vào quỹ thời gian các ĐTQG tập trung. Vừa qua, khi bận công việc tại ĐTQG, trợ lý Kim Han Yoon đã được ông Park cắt cử tạm quyền dẫn dắt U22 Việt Nam và việc sử dụng các trợ lý đều do ông Park đề xuất với VFF để ký hợp đồng.

Bộ đôi Park-Lee đang được xem là kiến trúc sư tại các ĐTQG và sự ăn ý trong phối hợp của bộ đôi này đã trở thành nền tảng cho đội tuyển trong việc chinh phục các giải đấu.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ''Bộ não'' của ông Park tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam