Công Phượng muốn ghi nhiều bàn thắng, lấy lại những gì đã mất

23/02/2020 14:42

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự tin tiếp tục ghi bàn giúp TP Hồ Chí Minh giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Hougang United, bảng F, vòng bảng AFC Cup 2020.

Trước trận gặp Hougang United (Singapore) ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2020, tiền đạo Nguyễn Công Phượng rất tự tin khi đã có bàn thắng đầu tiên cho TP Hồ Chí Minh ngay trận ra quân trước Yangon United (Myanmar). Tân binh Á quân V-League cho biết anh tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện mình, qua đó cống hiến cho thành tích chung của đội bóng.

"Đó là trận đấu rất khó khăn với tôi cũng như toàn đội. Chúng tôi đi thi đấu trong điều kiện rất nắng nóng vào lúc 15h30, vì thế chưa thể hiện được sức mạnh của đội và cá nhân. Tuy nhiên TP Hồ Chí Minh đã có 1 điểm sau trận hoà 2-2. Đó là điểm số rất đáng quý, và chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để có kết quả tốt cho trận lượt về.

Công Phượng ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho CLB TP Hồ Chí Minh

Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho CLB TPHồ Chí Minh. Đó là bàn thắng đánh dấu sự trở lại của cá nhân tôi sau hơn 1 năm không ghi bàn, ít được thi đấu ở Hàn Quốc và Bỉ. Tôi hy vọng ở mùa giải mới hoàn thiện được bản thân để giúp đội bóng cũng như bản thân phát triển hơn, thành công hơn", Công Phượng chia sẻ.

Giành 1 điểm sau trận ra quân, mục tiêu trước mắt của Công Phượng và CLB TP Hồ Chí Minh là có trọn vẹn 3 điểm trước đại diện Singapore, dù phải làm khách.

"Mục tiêu của đội trong trận tới là 3 điểm, Toàn đội nỗ lực đạt được mục tiêu đó. TP Hồ Chí Minh mới tham dự lần đầu tiên ở AFC Cup nên không có nhiều thông tin về đối thủ. Chúng tôi tiếp tục nghiên cứu về đội bạn trong những ngày tới", Công Phượng cho biết.

Cuối cùng, tiền đạo người Nghệ An nhấn mạnh yếu tố sân nhà trong những trận đấu tới của TP Hồ Chí Minh là một lợi thế lớn: "TP Hồ Chí Minh được thi đấu trên sân nhà sắp tới giúp cho đội bớt phải di chuyển, qua đó đảm bảo được vấn đề thể lực, ăn uống. Được thi đấu trên sân nhà toàn đội có sự chuẩn bị tốt hơn".

TP Hồ Chí Minh đặt mục tiêu giành 3 điểm

Sau khi trở về từ Bỉ, Công Phượng đã thể hiện rất tốt trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh. Ở trận mở màn cúp châu lục, cầu thủ số 21 chơi năng nổ, nhiều lần đi bóng nguy hiểm và là một trong hai mũi nhọn tấn công tốt nhất của đội bóng Sài thành. Chính màn trình diễn này đã giúp Công Phượng lọt top 4 cầu thủ xuất sắc nhất ở vòng ra quân AFC Cup 2020.

Trước đó, Công Phượng cũng đã từng được AFC điền tên vào danh sách những cầu thủ đáng xem nhất, mặc cho tân binh CLB TP Hồ Chí Minh vừa trải qua mùa 2019 phải dự bị thường xuyên ở cả giải VĐQG Hàn Quốc và VĐQG Bỉ.

Cuộc đối đầu giữ TP Hồ Chí Minh và Hougang United diễn ra vào lúc 18 giờ 30 (giờ Việt Nam) ngày 25.2. TP Hồ Chí Minhquyết tâm giành 3 điểm để đua tranh vé đi tiếp tại bảng F, đồng thời tạo động lực trước khi bước vào mùa giải quốc nội 2020, với trận tranh Siêu cúp quốc gia gặp CLB Hà Nội ngày 1.3 và trận khai mạc V-League trên sân CLB Quảng Nam ngày 6.3.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng muốn ghi nhiều bàn thắng, lấy lại những gì đã mất