HLV Park Hang Seo nhờ Đình Trọng gửi quà cưới cho Duy Mạnh

09/02/2020 14:25

Nhưng HLV Park Hang Seo cũng chẳng thể ngờ rằng chữ của Đình Trọng lại… xấu đến thế.

HLV Park Hang Seo nhờ Đình Trọng gửi quà cưới cho Duy Mạnh

Vào lúc 17 giờ chiều nay, đám cưới của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh sẽ diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội. Đây cũng là nơi mà cách đây 5 năm, Duy Mạnh và Quỳnh Anh lần đầu tiên gặp nhau. Trải qua một thời gian tìm hiểu và thậm chí là vượt qua những khó khăn, định kiến, cả hai sắp nên vợ nên chồng.

Trước “đám cưới cổ tích” giữa cặp trai tài gái sắc, các đồng đội, HLV chung vui với Duy Mạnh bằng nhiều hình thức khác nhau. Nếu như bạn thân Phạm Đức Huy - người từng sát cánh với Duy Mạnh ở đội U19 Việt Nam cách đây hơn 7 năm quyết định làm phù rể thì những đồng đội khác cũng sớm đến tiệc… chia tay đời độc thân của Duy Mạnh vào tối qua. 

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo đã gửi video chúc mừng Duy Mạnh từ Hàn Quốc. Vì không thể về Việt Nam ngày hôm nay do bận cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam thi đấu với Hàn Quốc ở vòng loại Olympic 2020 nên thầy Park đã nhờ học trò Đình Trọng gửi quà cưới thay mình. 

Nhưng có nhờ thì mới biết Đình Trọng trên sân đá hay là vậy mà chữ của trung vệ thép này lại… xấu đến thế. Cầu thủ của Hà Nội FC nguệch ngoạc viết tên thầy Park cùng dòng chữ chúc mừng hạnh phúc trên quà cưới để tặng đồng đội. Anh cũng hài hước chia sẻ về… nhiệm vụ quốc gia mà thầy Park giao phó trên mạng xã hội cá nhân. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
HLV Park Hang Seo nhờ Đình Trọng gửi quà cưới cho Duy Mạnh