[Video] U10 Thanh Miện bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp

18/10/2020 18:42

Lần thứ ba liên tiếp vô địch, U10 Thanh Miện tiếp tục khẳng định sức mạnh vô đối tại giải này.


U10 Thanh Miện bảo vệ thành công chức vô địch năm thứ 3 liên tiếp sau khi vượt qua Tứ Kỳ với tỷ số 2-1 trên chấm luân lưu

U10 Thanh Miện đánh bại U10 Tứ Kỳ với tỷ số 2-1 trên chấm luân lưu và lên ngôi vô địch lần thứ ba liên tiếp tại Giải bóng đá nhi đồng U10 cúp Vicem Hoàng Thạch.

Trong thời gian thi đấu chính thức, U10 Tứ Kỳ bất ngờ sút tung lưới U10 Thanh Miện 2 lần ngay trong hiệp 1. U10 Thanh Miện rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trước khi hiệp 1 kết thúc và quân bình tỷ số trong hiệp 2. Bước vào loạt sút luân lưu, thủ môn Nguyễn Nhật Phước xuất sắc đẩy thành công 2 quả sút luân lưu của Tứ Kỳ, trong khi bên phía Thanh Miện sút trúng đích 2 lần.

Tứ Kỳ một lần nữa về nhì sau Thanh Miện. Tại giải trước, U10 Tứ Kỳ cũng thất bại trước đội bóng này trên chấm luân lưu.

Để lên ngôi vô địch, U10 Thanh Miện toàn thắng từ đầu giải. Thanh Miện cũng là đội sở hữu các trận thắng với tỷ số đậm nhất giải, thắng 7-1 trước Kinh Môn ở vòng loại và 6-1 trước Bình Giang tại bán kết.


U10 Tứ Kỳ (áo sọc đỏ trắng) không đòi được món nợ của Thanh Miện tại trận chung kết mùa giải trước

Trước đó, trong trận tranh hạng 3, U10 TP Chí Linh vượt qua U10 Bình Giang với tỷ số 2-1 cũng bằng loạt sút luân lưu sau khi 2 đội hoà nhau với tỷ số 2-2 trong 2 hiệp thi đấu chính thức.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải được tổ chức chu đáo, không xảy ra các sự cố. Các đội chấp hành nghiêm quy định của Ban tổ chức và thể thức thi đấu. Các đội vào sâu trong giải đều có lực lượng đồng đều, kỹ thuật tốt. Riêng Bình Giang lọt vào đến bán kết là bất ngờ của giải. Đáng tiếc nhất là U10 TP Hải Dương, năm nay có đội hình mạnh song bị loại ngay tại tứ kết bởi đội đương kim vô địch U10 Thanh Miện. 

Ngoài chức vô địch được trao cho U10 Thanh Miện, giải nhì cho Tứ Kỳ, giải 3 cho TP Chí Linh, giải khuyến khích cho Bình Giang, Ban tổ chức trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho Vũ Tiến Đạt (áo số 7, Thanh Miện), thủ môn xuất sắc nhất cho Nguyễn Nhật Phước (áo số 1, Thanh Miện); với 8 bàn thắng, Hà Minh Đức (Tứ Kỳ) trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Giải bóng đá nhi đồng U10 cúp Vicem Hoàng Thạch do Tỉnh đoàn và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức từ ngày 9-18.10. Công ty TNHH một thành viên Vicem Hoàng Thạch Hải Dương là nhà tài trợ độc quyền năm thứ năm liên tiếp của giải. Giải quy tụ 12 đội bóng của các huyện, thị xã, thành phố, gồm 144 cầu thủ tham gia.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] U10 Thanh Miện bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp