5 kiểu này xinh đẹp, sang chảnh cực hợp với cô nàng tóc đen

28/01/2021 10:03

Đâu cần nhuộm tóc thì bạn mới được lột xác, cứ cắt theo 5 kiểu này là xinh và sang lắm rồi; đã vậy còn tiết kiệm được khối tiền.

Gần Tết, đa phần các chị em sẽ nghĩ đến chuyện nhuộm tóc cho diện mạo thêm sáng sủa, sành điệu nhưng vẫn có những nàng muốn đi ngược lại đám đông, chỉ thích để tóc đen nguyên bản.

Tuy nhiên, dù màu tóc đen truyền thống vẫn khá đẹp và sang, bạn cũng cần biến hóa kiểu tóc một chút để năm mới đến, diện mạo sẽ không bị nhàm chán.

Dưới đây chính là 5 kiểu tóc lý tưởng dành cho nàng tóc đen, bạn mà áp dụng thì đảm bảo Tết Tân Sửu sẽ xinh và sang gấp bội phần.

Tóc ngắn đuôi bằng

Nếu bạn muốn tạo một cú lột xác cực "ra gì và này nọ" cho Tết Tân Sửu, tóc ngắn chính là một ý tưởng không tồi. Tóc ngắn thì có vô vàn lựa chọn nhưng khi bạn để tóc đen truyền thống, kiểu tóc ngắn đuôi bằng sẽ là cách F5 diện mạo trên cả sáng suốt.

Với phần đuôi được cắt bằng, kiểu tóc ngắn này không chỉ trẻ trung, cá tính mà còn ghi đậm điểm sang trọng, thời thượng. Nếu bạn để phần đuôi bằng hơi vểnh một chút, vẻ ngoài sẽ rất phóng khoáng, sành điệu. Còn trong trường hợp bạn để tóc uốn cụp, diện mạo sẽ toát lên nét cổ điển, đầy cuốn hút.

Tóc tỉa layer

Mái tóc không quá dài, được tỉa layer đang là xu hướng được rất nhiều chị em sành điệu theo đuổi. Kiểu tóc này phóng khoáng, sinh động và rất trẻ trung, có thể đưa nhan sắc của chị em lên một level sang – xịn – mịn hơn rất nhiều.

Vừa khéo, tóc tỉa layer rất hợp với màu tóc đen chân phương, thậm chí là màu tóc nguyên bản này còn cộng thêm nhiều điểm sang chảnh cho những nàng để tóc layer.

Tóc layer mái mưa

Tóc layer mái mưa đã rất trẻ trung, sành điệu nhưng khi để tóc mái mưa, diện mạo của bạn sẽ còn được hack tuổi hiệu quả hơn nữa, trở nên đầy ngọt ngào nhưng không bị "cưa sừng làm nghé".

Tóc mái mưa còn giúp che đi những nhược điểm như trán dô, trán quá cao hay hói... gương mặt của bạn sẽ được định hình nhỏ gọn, xinh xắn hơn rất nhiều.

Tóc ngắn tỉa layer

Bên cạnh tóc ngắn đuôi bằng, tóc ngắn tỉa layer cũng rất hợp khi để màu đen nguyên bản. Kiểu tóc ngắn tỉa layer có ưu điểm là rất dễ vào nếp, có độ phồng đẹp và giúp gương mặt của bạn trông nhỏ gọn hơn. So với tóc ngắn đuôi bằng, tóc tỉa layer nhỉnh hơn một chút về độ trẻ trung, phóng khoáng, nhưng vẫn có được sự nữ tính và thanh lịch nhờ màu tóc đen truyền thống.

Tóc sóng nhẹ

Nhiều nàng nghĩ rằng nếu uốn xoăn với tóc đen nguyên bản, diện mạo dễ "dừ" đi. Điều này cũng có một phần đúng nhưng nếu bạn khéo chọn đúng kiểu tóc xoăn, chuyện bị cộng thêm tuổi sẽ không xảy ra. Cụ thể, nếu bạn uốn sóng nhẹ cho tóc đen nguyên bản, diện mạo sẽ toát lên sự nữ tính, sang trọng và bay bổng nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi mới.

Theo Phụ nữ Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 kiểu này xinh đẹp, sang chảnh cực hợp với cô nàng tóc đen