8 bí quyết mua sắm thông minh cho phụ nữ

08/03/2021 11:03

Shopping là chủ đề muôn thuở với phụ nữ thành công và hiện đại. Nhưng làm thế nào để mua sắm thông minh luôn là câu hỏi lớn.

Hãy học hỏi 8 bí quyết vàng sau đây:

1. Tham khảo những địa chỉ mua sắm uy tín từ bạn bè và người thân.

2. Trước khi đi mua sắm, nên tìm hiểu thương hiệu và nhãn hàng của món hàng mà bạn có ý định mua cũng như giá cả qua website của thương hiệu đó.

3. Đừng shopping khi bị stress vì công việc, gia đình hay thất tình.

4. Nên đi mua sắm một mình hoặc cùng một cô bạn thật thân hiểu nhu cầu và cách chi tiêu của bạn.

5. Nên sử dụng thẻ Debit card khi đi mua sắm, không nên dùng thẻ Credit card. Điều này sẽ giúp bạn tránh việc cà thẻ quá tay và chi tiêu quá độ.

6. Nếu có thể, hãy thiết lập một quỹ hạn mức cho việc shopping hàng tháng hoặc hàng quý, điều này sẽ giúp bạn có kế hoạch tài chính hiệu quả.

7. Trước khi đi mua sắm một món đồ bất kì, hãy sắp xếp và ngắm nghía lại tủ quần áo của bạn. Hãy thử sáng tạo mix & match các trang phục lại với nhau. Nếu bạn vẫn cảm thấy thiếu và cần mua thêm một món đồ nào, hãy chi tiền vào món đồ đó.

8. Hãy tiết kiệm thời gian mua sắm: thay vì tốn xăng và nắng nôi hại da đến tận cửa hàng, bạn có thể lướt web hoặc chạm smart phone tìm kiếm các trang thương mại điện tử hoặc các app mua sắm thông minh. Ở đó bạn có thể khám phá và trải nghiệm nhiều chương trình bán hàng ưu đãi với những món đồ hiệu độc và các dịch vụ hấp dẫn.

KT (tổng hợp)

(0) Bình luận
8 bí quyết mua sắm thông minh cho phụ nữ