Gợi ý phái đẹp những cách thoát ám ảnh rụng tóc, hói đầu

18/10/2018 10:36

Ăn uống đủ chất, giảm căng thẳng, áp dụng phương pháp trị liệu... có thể giúp chị em lấy lại mái tóc chắc khỏe.

Mái tóc dày, mượt có thể giúp phái nữ thu hút mọi ánh nhìn, tự tin hơn trong cuộc sống. Do đó, không ít cô gái xem trọng việc chăm chút mái tóc để có thể tạo kiểu trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân như bẩm sinh, ăn uống thiếu chất, stress... khiến tóc bị hư tổn, dẫn đến rụng tóc nhiều, tóc thưa và hói đầu. Làm thế nào để duy trì và nuôi dưỡng mái tóc dày, khỏe, đẹp là băn khoăn của nhiều người. 

Những cách giúp phái đẹp thoát ám ảnh rụng tóc, hói đầu

Tóc thưa, rụng nhiều là nỗi lo lắng của nhiều chị em

Dưới đây là những gợi ý giúp chị em có được mái tóc chắc khỏe:

Ăn uống đủ chất

Chế độ ăn uống khoa học có thể giúp khắc phục hiện tượng tóc rụng. Nên bổ sung các loại thực phẩm giàu sắt và kẽm - những khoáng chất có lợi cho tóc như: các loại thịt đỏ, cá, rau cải xoong và ngũ cốc.

Giảm stress

Khi tinh thần mệt mỏi, não không được nghỉ ngơi sẽ khiến các tế bào không được phục hồi, cơ thể không hấp thụ tốt chất dinh dưỡng khiến tóc bị suy yếu và gãy rụng. Do đó, cần duy trì tinh thần sảng khoái để chống rụng tóc.

Chăm sóc tóc bằng các phương pháp trị liệu

Massage da đầu có thể giúp máu được lưu thông và kích thích các nang tóc giúp tóc mọc nhanh hơn, chắc khỏe hơn.

Đắp mặt nạ cho tóc: nhiều loại trái cây thiên nhiên có khả năng nuôi dưỡng, tạo mái tóc óng ả, khỏe mạnh như bơ, chuối, quả lựu, các loại quả mọng, vỏ cam, quýt, bưởi...

Trị hói đầu, rụng tóc... với công nghệ cao

Một trong những giải pháp ngăn ngừa, chữa rụng tóc ở mọi độ tuổi, giới tính là cung cấp đủ collagen, vitamin, dưỡng chất để da đầu trực tiếp tái sinh. Hiện Viện thẩm mỹ Khơ Thị cung cấp bộ sản phẩm trị rụng tóc, hói đầu, kích thích tóc mọc dày trở lại gồm:

Dầu gội đầu: có tác dụng kích thích tóc chắc khỏe, nhanh mọc với các thành phần như: Tricosaccharide, hỗn hợp dinh dưỡng tái sinh, Capsium.

Serum dưỡng phục hồi tóc tăng cường với thành phần Tricosaccharide, Zanthin, vitamin A, B5, C, E, PP

Tinh chất kích thích mọc tóc chứa vitamin tổng hợp, mucopolysaccharide... hỗ trợ tóc chắc khỏe.

Sản phẩm trị hói đầu, rụng tóc chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và các tinh chất quý hiếm. Chúng có thể kích thích tóc mọc hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên vì dễ dàng thẩm thấu vào da đầu, tạo cảm giác thư thái, làm thông thoáng nang tóc, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

(0) Bình luận
Gợi ý phái đẹp những cách thoát ám ảnh rụng tóc, hói đầu