Những chi tiết có thể phá hỏng vẻ ngoài

16/04/2021 09:45

Giày dép dính bẩn, đồ trắng bị ngả màu hay quần tất sờn rách sẽ khiến người mặc mất điểm.

Chọn sai nội yQuy tắc quan trọng nhất khi chọn đồ lót là chúng phải vô hình sau lớp trang phục bên ngoài, trừ trường hợp bạn theo đuổi mốt khoe bra. Với váy mỏng và bó sát, phái đẹp nên mặc nội y không đường viền; còn áo dán ngực là gợi ý dành cho các thiết kế hở lưng.

Chọn sai nội y

Quy tắc quan trọng nhất khi chọn đồ lót là chúng phải "vô hình" sau lớp trang phục bên ngoài, trừ trường hợp bạn theo đuổi mốt khoe bra. Với váy mỏng và bó sát, phái đẹp nên mặc nội y không đường viền; còn áo dán ngực là gợi ý dành cho các thiết kế hở lưng.

Giày bẩn

Trong mọi loại phụ kiện, không gì có thể ảnh hưởng đến vẻ ngoài nhiều như giày dép. Một đôi giày với lớp da bong tróc hoặc có vết bẩn, bám bụi sẽ trở thành tâm điểm chú ý và khiến chủ nhân trông kém sang.

Đồ trắng bị ngả màuTheo thời gian, quần áo trắng sẽ dần ngả màu tối hơn và xuất hiện vết ố vàng. Nếu diện chúng, bạn sẽ mất điểm bởi hình ảnh thiếu chỉn chu.

Đồ trắng bị ngả màu

Theo thời gian, quần áo trắng sẽ dần ngả màu tối hơn và xuất hiện vết ố vàng. Nếu diện chúng, bạn sẽ mất điểm bởi hình ảnh thiếu chỉn chu.

Trang phục nhăn nhúmMột thiết kế dù đẹp đến đâu cũng sẽ mất sức hút nếu có nhiều vết nhăn hoặc xắn tay áo cẩu thả. Do đó, bạn nên đầu tư chút thời gian để ủi phẳng chúng trước khi mặc, đồng thời xắn tay áo cẩn thận.

Trang phục nhăn nhúm

Một thiết kế dù đẹp đến đâu cũng sẽ mất sức hút nếu có nhiều vết nhăn hoặc xắn tay áo cẩu thả. Do đó, bạn nên đầu tư chút thời gian để ủi phẳng chúng trước khi mặc, đồng thời xắn tay áo cẩn thận.

Quần tất sờn rách hoặc bị gấp nếpPhương Tây có câu: Một nếp nhăn trên khuôn mặt còn tốt hơn một vết nhăn trên quần tất. Để có được tổng thể hấp dẫn, nàng không nên mặc những mẫu quần tất quá dài và thiếu độ ôm bởi chúng sẽ tuột xuống, tạo thành nếp gấp kém thẩm mỹ.

Quần tất sờn rách hoặc bị gấp nếp

Phương Tây có câu: "Một nếp nhăn trên khuôn mặt còn tốt hơn một vết nhăn trên quần tất". Để có được tổng thể hấp dẫn, nàng không nên mặc những mẫu quần tất quá dài và thiếu độ ôm bởi chúng sẽ tuột xuống, tạo thành nếp gấp kém thẩm mỹ.

Liên tục chỉnh áo quầnNếu cảm thấy không thoải mái với món đồ nào đó, bạn không nên diện nó xuống phố. Việc loay hoay chỉnh trang cho thấy người mặc đang lo lắng, thiếu tự tin và gây sự chú ý không cần thiết.

Liên tục chỉnh áo quần

Nếu cảm thấy không thoải mái với món đồ nào đó, bạn không nên diện nó xuống phố. Việc loay hoay chỉnh trang cho thấy người mặc đang lo lắng, thiếu tự tin và gây sự chú ý không cần thiết.

Mặc legging thay cho quần thông thườngLegging là lựa chọn lý tưởng khi chơi thể thao, tập gym... Tuy nhiên, diện chúng như quần skinny chắc chắn không phải ý kiến hay. Độ mỏng và bám da có thể khiến phái đẹp trông kém duyên.

Mặc legging thay cho quần thông thường

Legging là lựa chọn lý tưởng khi chơi thể thao, tập gym... Tuy nhiên, diện chúng như quần skinny chắc chắn không phải ý kiến hay. Độ mỏng và bám da có thể khiến phái đẹp trông kém duyên.

Trang phục oversized thiếu điểm nhấnĐể tránh bị nuốt dáng khi mặc đồ oversized, nàng nên bổ sung đai eo nhằm tạo tỷ lệ cân đối, hoặc chọn thiết kế mở vạt thay vì chui đầu.

Trang phục oversized thiếu điểm nhấn

Để tránh bị "nuốt dáng" khi mặc đồ oversized, nàng nên bổ sung đai eo nhằm tạo tỷ lệ cân đối, hoặc chọn thiết kế mở vạt thay vì chui đầu.


Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Những chi tiết có thể phá hỏng vẻ ngoài