Cụ ông 98 tuổi ủng hộ tiền phòng chống dịch Covid - 19

24/02/2021 21:37

Sáng 24.2, Ban Công tác mặt trận thôn Phúc Lâm, xã Minh Đức (Tứ Kỳ) tiếp nhận số tiền 1,2 triệu đồng của cụ Nguyễn Văn Dần (98 tuổi, ở cùng thôn) ủng hộ công tác phòng chống dịch.

Đây là số tiền mừng tuổi của cụ Dần nhận được trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Hai người con của cụ là bà Nguyễn Thị Tuyên (đang sinh sống tại Lào Cai) cũng ủng hộ 1 triệu đồng và bà Nguyễn Thị Định (ở thôn Phúc Lâm) ủng hộ 500.000 đồng cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 xã Minh Đức.

Được biết, cụ Dần có 7 người con đều đã trưởng thành và có cuộc sống ổn định. Qua các phương tiện thông tin đại chúng, biết tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, cụ Dần đã hưởng ứng cuộc vận động toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng việc đóng góp số tiền của mình.

"Hành động ý nghĩa của cụ Dần khiến mọi người rất xúc động và tạo sự lan tỏa lớn đối với nhân dân địa phương, góp sức đồng lòng cùng cả hệ thống chính trị trong cuộc chiến chống dịch Covid-19", Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Minh Đức Nguyễn Văn Thanh nói.

Theo Uỷ ban MTTQ xã Minh Đức, đến nay, địa phương đã tiếp nhận trên 160 triệu đồng tiền ủng hộ.

NGUYỄN ÁNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cụ ông 98 tuổi ủng hộ tiền phòng chống dịch Covid - 19