Nhặt được ví tiền, đăng tin lên Facebook tìm người để trả lại

29/01/2020 19:58

Nhờ cộng đồng mạng liên tục chia sẻ, chỉ vài giờ sau, chủ nhân của những chiếc ví cùng toàn bộ giấy tờ quan trọng đã nhận lại được tài sản.

Anh Nguyễn Xuân Doanh đăng tin nhặt được ví lên Facebook cá nhân

Sáng 29.1, anh Nguyễn Xuân Doanh (ở phường Nam Đồng, TP Hải Dương) đi từ Nam Đồng vào trung tâm TP Hải Dương nhặt được một chiếc ví. Bên trong ví có căn cước công dân, giấy phép lái xe, thẻ ATM mang tên Cao Văn Công ở xã Phú Điền (Nam Sách) cùng nhiều tờ tiền mặt có mệnh giá khác nhau. Ngay sau đó, anh Doanh đã đăng tải thông tin lên Facebook kèm số điện thoại của mình để tìm người đánh rơi. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tin, anh Cao Văn Công đã liên hệ được với anh Doanh để nhận lại ví tiền cùng giấy tờ quan trọng của mình.

Nội dung anh Tô Văn Hưng đăng trên Facebook

Sáng cùng ngày, anh Tô Văn Hưng (làm nghề lái xe ở Thanh Miện) cũng nhặt được một chiếc ví, bên trong có giấy phép lái xe hạng A1, C của anh Phạm Văn Đôn ở xã Đoàn Kết (Thanh Miện) cùng nhiều tờ tiền có mệnh giá lớn. Không tham của rơi, anh Hưng cũng đăng thông tin lên Facebook tìm người làm mất để trả lại. 1 giờ sau, người nhà anh Đôn đã liên hệ để nhận lại ví, toàn bộ số tiền trong ví và giấy tờ.

LƯƠNG THIỆN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được ví tiền, đăng tin lên Facebook tìm người để trả lại