Phát khẩu trang miễn phí cho người dân

06/02/2020 10:26

Sáng 5.2, Thành đoàn Hải Dương phát miễn phí 4.500khẩu trang, 1.000 tuýp thuốc đánh răng kháng khuẩn, 100 ống thuốc tăng sức đề kháng cho người dân để phòng chống dịch bệnh do nCoV.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn và thanh niên TP Hải Dương phát khẩu trang miễn phí cho người dân 

Các điểm phát khẩu trang, thuốc đánh răng đặt ở cổng trụ sở Bưu điện tỉnh và trước Bộ phận "một cửa" của UBND TP Hải Dương.

Dịp này, Thành đoàn Hải Dương tăng cường tuyên truyền đến các cơ sở đoàn, đoàn viên thanh niên về cách phòng chống dịch bệnh do nCoV, chỉ đạo các đoàn cơ sở thành lập đội thanh niên tình nguyện tham gia phòng chống dịch cùng địa phương.


Đại diện 2 nhà trường nhận khẩu trang miễn phí từ Huyện đoàn Kim Thành

Cùng ngày, Huyện đoàn Kim Thành trao 1.500 chiếc khẩu trang miễn phí cho các Trường THCS và Tiểu học xã Đại Đức (Kim Thành).  Kinh phí phát khẩu trang do đồng chí Nguyễn Giang Nam, Bí thư Đảng ủy xã Đại Đức tài trợ.

Hội Phụ nữ huyện Thanh Miện phối hợp với các nhà thuốc trên địa bàn phát miễn phí 9.000 khẩu trang y tế cho học sinh và người dân...


Hội Phụ nữ phường Phạm Ngũ Lão phát khẩu trang y tế cho người dân

Trong 2 ngày 4 và 5.2, Hội Phụ nữ các phường Phạm Ngũ Lão, Cẩm Thượng (TP Hải Dương) đã phát hơn 8.000 khẩu trang y tế và 1.200 chai nước muối sinh lý.

PV - CTV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát khẩu trang miễn phí cho người dân