Tứ Kỳ: Nhiều doanh nghiệp, cá nhân chung sức chống dịch

19/02/2021 14:46

Hơn 167 triệu đồng và nhiều vật dụng, nhu yếu phẩm từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ Tứ Kỳ phòng chống dịch Covid-19.


Huyện Tứ Kỳ tiếp nhận khẩu trang ủng hộ lực lượng phòng chống dịch

Từ ngày 15-18.2, Uỷ ban MTTQ huyện Tứ Kỳ đã tiếp nhận hơn 167 triệu đồng, hơn 20.000 chiếc khẩu trang y tế, 51 thùng nước Lavie, 12 thùng sữa, 38 thùng mỳ tôm, 75 chai nước sát khuẩn, 45 hộp bánh kẹo... từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Một số tổ chức, cá nhân ủng hộ nhiều là Hội Đồng hương Tứ Kỳ tại TP Hồ Chí Minh ủng hộ 48,5 triệu đồng; bà Phùng Thị Yến, Công TNHH Du lịch Yến HANUL KOREA TP Hải Dương 10 triệu đồng...

Các xã Tân Kỳ, Cộng Lạc, Hưng Đạo, Hà Kỳ, thị trấn Tứ Kỳ... thu hút nhiều tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ. 

Nguồn ủng hộ, tài trợ được sử dụng để hỗ trợ cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng chống dịch tại các cơ sở y tế, các chốt kiểm soát dịch, người đang cách ly tập trung trong huyện...

Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang ủng hộ nhân dân vùng dịch 

* Ngày 19.2, Bảo hiểm xã hội huyện Bình Giang ủng hộ mỗi hộ trong vùng phong tỏa ở tiểu khu ấp Thanh Bình, khu I, thị trấn Kẻ Sặt (Bình Giang) 1 kg thịt lợn, tổng trị giá 7 triệu đồng; Giáo xứ Kẻ Sặt trao tặng 460 kg gạo cho nhân dân trong tiểu khu.

Khu vực bị phong tỏa ở tiểu khu ấp Thanh Bình gồm 46 hộ gia đình với 167 người.


Nông sản được Hội yêu từ thiện Kim Thành tập kết vận chuyển ủng hộ thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng)

* Tính đến hết ngày 18.2, Hội yêu từ thiện Kim Thành đã vận chuyển hơn 20,5 tấn nông sản thu mua của bà con nông dân các xã Đồng Gia, Đại Đức, Tam Kỳ, Kim Tân (Kim Thành) đến tặng các khu vực đang phải phong tỏa, cách ly trong tỉnh.

TRẦN YẾN - HÀ NGA - THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tứ Kỳ: Nhiều doanh nghiệp, cá nhân chung sức chống dịch