Bình Minh suýt mất mạng vì gặp sự cố ở võ đài

13/01/2021 16:00

Vào vai một võ sĩ quyền anh, Bình Minh bị không ít thương tích khi thực hiện các cảnh quay. Đặc biệt, nam diễn viên từng suýt mất mạng khi gặp sự cố tại võ đài.


Tối 12.1, đoàn phim điện ảnh Sám hối họp báo ra mắt tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như Bình Minh, Anh Thư, NSƯT Việt Hương, Quyền Linh, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, danh ca Ngọc Sơn,..

Sám hối là bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa hai nền điện ảnh Ấn Độ và Việt Nam, với kinh phí gần 50 tỷ đồng. Công đoạn sản xuất đều thực hiện tại Anh và Ấn trong suốt 2 năm.

Sám hối kể về câu chuyện cuộc đời của một võ sĩ quyền anh tên Long do Bình Minh thủ vai. Đây là dự án trở lại của Bình Minh sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh để tập trung chăm lo cho gia đình.

Bình Minh chia sẻ: "Cho đến giờ phút này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được xem lại thành quả của mình. Bộ phim đã mất suốt một năm để hoàn thành các cảnh quay và mất 4 năm để ra mắt khán giả.

Trong suốt quá trình thực hiện, tôi bị khá nhiều thương tích vì toàn bộ những cảnh đấu võ phải đấu thật, đánh thật chứ không có diễn viên thay thế. Có một sự cố suýt khiến tôi mất mạng. Cụ thể khi thực hiện cảnh ở võ đài, bỗng dàn đèn phía trên của đoàn phim bất ngờ bị đứt dây cáp. May mắn, tôi lùi kịp về phía sau để tránh, chỉ chậm vài giây thôi là chúng rơi trúng tôi. Bây giờ nghĩ lại, tôi vẫn rùng mình vì tai nạn lần đấy.

Nhận lời tham gia Sám hối là một cái duyên, khi đọc kịch bản tôi bị cuốn hút bởi những tình tiết trong phim. Hơn ai hết, tôi cũng là một người bố và có con gái nên tìm được sự đồng cảm với nhân vật, hình ảnh bố và con trên giường bệnh khiến tôi suy nghĩ và xúc động rất nhiều".


Bình Minh vào vai võ sĩ quyền anh

Vào vai một người vợ hiền lành trong phim, Anh Thư cho biết bị xúc động bởi những tình tiết mà phim mang đến. Nữ diễn viên cho biết, những cảnh quay nắm bắt tâm lý nhân vật đòi hỏi cô phải tập trung cao độ để lấy cảm xúc. Bên cạnh đó, được tham gia cùng các diễn viên gạo cội như Việt Hương, Thành Lộc đã giúp cô học hỏi, tích lũy nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

“Xem lại phim, tôi đã khóc rất nhiều vì câu chuyện quá cảm động và mọi thứ được dàn dựng rất chân thật. Phân đoạn khiến tôi cảm thấy xúc động nhất là hình ảnh người vợ đứng dưới võ đài ôm mặt khóc khi chứng kiến chồng phải chịu bị đánh, con lại nằm ở bệnh viện chờ chữa trị”, Anh Thư chia sẻ.

Bình Minh suýt mất mạng vì gặp sự cố ở võ đài
Hình ảnh Việt Hương và Anh Thư trong phim

Bộ phim Sám hối được dẫn dắt bởi đạo diễn người Ấn gốc Việt – Peter Hein, anh là đạo diễn phim hành động tại Bollywood. Với việc đầu tư kinh phí lớn cùng sự tâm huyết của các diễn viên, đoàn phim mong đợi sẽ mang đến một câu chuyện xúc động về một võ sĩ quyền anh và đây sẽ là một làn gió mới trong năm 2021. Góp mặt với vai diễn mang tiếng cười cho phim, Việt Hương cho biết làm việc cùng đoàn phim nước ngoài khiến cô gặp không ít khó khăn, nhất là giao tiếp. Nữ nghệ sĩ thấy thương Bình Minh vì vai diễn của anh rất nặng và những cảnh đánh đấm trong phim phải chịu đau thật. Cô lo ngại sức khỏe của nam diễn viên không đủ để chịu những cảnh quay liên tục.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Minh suýt mất mạng vì gặp sự cố ở võ đài