Ngôi sao phim Fast và Furious tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ

14/04/2021 15:16

Nam diễn viên nổi tiếng Dwayne “The Rock” Johnson cho biết anh sẽ ra tranh cử tổng thống Mỹ nếu được nhiều người dân ủng hộ.


Dwayne "The Rock" Johnson là một trong những diễn viên rất được lòng công chúng

Johnson, 48 tuổi, là một trong những diễn viên được trả thù lao cao nhất và được yêu thích nhất tại Hollywood. Trong vài năm trở lại đây, anh thường chia sẻ về khả năng ra tranh cử tổng thống Mỹ.

"Tôi thực sự có mục tiêu đoàn kết đất nước của chúng ta. Nếu đây là điều người dân muốn thì tôi sẽ thực hiện", Johnson nói khi được hỏi về ý định tranh cử trong chương trình Today Show trên Đài NBC, ngày 12.4.


Theo thống kê của Forbes, Dwayne Johnson là nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới tính từ ngày 1.6.2019 đến 1.6.2020, với 87,5 triệu USD

Cựu đô vật không tiết lộ anh sẽ đại diện cho đảng phái nào hay khi nào anh sẽ khởi động chiến dịch tranh cử.

Theo Hãng tin Reuters, Johnson mạnh dạn đề cập đến chuyện tranh cử là do kết quả của cuộc thăm dò dư luận trực tuyến được công bố vào tuần trước, trong đó khoảng 46% người Mỹ cân nhắc sẽ bỏ phiếu bầu cho Johnson.


Dwayne Johnson sở hữu "gia tài" phim đáng nể, trong đó có nhiều phim nổi tiếng như Jumanji hay Fast & Furious

Ngôi sao phim Jumanji và Fast & Furious nối dài danh sách những nhân vật nổi tiếng ở Mỹ tham gia vào chính trị, như ngôi sao phim Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger trở thành thống đốc bang California, cựu đô vật Jesse Ventura trở thành thống đốc bang Minnesota, cựu diễn viên Ronald Reagan trở thành tổng thống, và không thể không nhắc tới ngôi sao truyền hình thực tế Donald Trump.

Hiện nam diễn viên Matthew McConaughey và nhà cựu vô địch Olympic Caitlyn Jenner được cho là đang cân nhắc tranh cử thống đốc Texas và California.


Cựu thống đốc California Arnold Schwarzenegger và cựu tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngôi sao phim Fast và Furious tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ