Quốc Trường chính thức tái xuất sau "Về nhà đi con"

16/11/2019 12:46

Ngày 15.11, nam diễn viên Quốc Trường đã có một buổi tiệc công bố dự án web drama ''Vào bếp đi con'' sau thời gian ấp ủ thực hiện sau khi được chú ý từ bộ phim ''Về nhà đi con''.

Nam diễn viên xuất hiện điển trai với phong cách áo sơ mi trắng, quần tây như thường lệ nhưng vẫn không kém phần thu hút. Ca sĩ Bảo Anh và gia đình của Quốc Trường có mặt trong buổi công bố dự án đặc biệt này.

Diễn viên Quốc Trường

Tại buổi họp báo, Quốc Trường cho biết trong dự án sẽ có những khách mời cực kỳ đặc biệt tham gia cùng Trường. Anh ấp ủ dự án khá lâu trước đó nhưng do công việc quá dày nên phải tạm gác lại để thực hiện sau. Sau thành công từ phim “Về nhà đi con”, anh quyết định cùng ekip bắt tay vào sản xuất sản phẩm web drama ẩm thực “Vào bếp đi con” để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình.

Trong tập 1, khán giả thấy được tài lẻ nấu ăn ngon của Quốc Trường với món ghẹ chưng thịt, canh đu đủ nấu da heo dành tặng cho mẹ.

Khác với hình ảnh nam diễn viên lịch lãm, hào nhoáng hay một doanh nhân thành đạt, Quốc Trường trở về đúng là "Nhật em" (tên Quốc Trường khi còn nhỏ) của gia đình. Với trang phục đơn giản anh tự tay đi chợ, mua nguyên liệu về nấu cho mẹ một bữa cơm thịnh soạn. Với lịch trình dày đặc nhưng chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi, anh chàng dành cho gia đình mà không phải là tụ tập bạn bè.

Quốc Trường mời mẹ tham gia ghi hình cho chương trình của mình

Chia sẻ kỷ niệm với món ghẹ chưng thịt, canh đu đủ nấu da heo, mẹ Quốc Trường bồi hồi nhớ lại gia cảnh gia đình của Quốc Trường lúc đó khá khó khăn, hai anh em lại rất thích ăn canh mà mẹ chỉ đủ tiền mua da heo và đu đủ nấu cho hai anh em. Để có được món ghẹ chưng thịt, cha mẹ phải để dành tiền mấy tuần mới có thể mua được một con ghẹ cho cả nhà cùng ăn.

Đến thời điểm hiện tại, dù gia đình đã không còn khó khăn như trước nhưng đối với Quốc Trường, đây mãi là những món ăn kỷ niệm anh chàng không bao giờ quên.

Quốc Trường chia sẻ: ”Những tập phim của Trường mang thông điệp dù chúng ta là ai trong xã hội, dù thành công hay nổi tiếng như thế nào đi chăng nữa thì sau ánh hào quang trở về với gia đình, bạn bè chúng ta cũng chỉ là một người bình thường, chúng ta có thể bộc lộ tình yêu thương với cha mẹ, sự chân thành đối với bạn bè mà không cần quá phô trương, chỉ đơn giản đó chính là bữa cơm quây quần bên nhau, vậy là đủ”.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quốc Trường chính thức tái xuất sau "Về nhà đi con"