Thí sinh Vũ Văn Công giành giải nhất Cuộc thi “Tình khúc bolero”

17/11/2019 08:12

Thí sinh Vũ Văn Công (Hải Dương) với bài hát "Không bao giờ quên anh" đã giành giải nhất Cuộc thi “Tình khúc bolero" lần thứ nhất năm 2019 do Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Dương tổ chức.


Đồng chí Nguyễn Hải Bình, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hải Dương, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh trao giải nhất cho thí sinh Vũ Văn Công

Thí sinh Vũ Văn Công (Hải Dương) với bài hát "Không bao giờ quên anh" đã giành giải nhất Cuộc thi “Tình khúc bolero" lần thứ nhất năm 2019 do Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Dương tổ chức đêm chung kết vào tối 16.11. Ngoài ra, đơn vị trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh. Đây là lần đầu tiên Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Dương tổ chức cuộc thi này. Cuộc thi nhằm phát hiện, cổ vũ các tài năng âm nhạc, qua đó góp phần gìn giữ và phát triển một trong những dòng nhạc đang được yêu thích tại Việt Nam.


Thí sinh khiếm thị Vũ Hải Đăng biểu diễn ca khúc "Mẹ tôi"

12 gương mặt xuất sắc đã vượt qua gần 200 thí sinh ở vòng sơ khảo và bán kết của cuộc thi tham dự đêm chung kết. Mỗi thí sinh trình diễn một tình khúc bolero được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép. Các thí sinh đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn, nhiều tiết mục có đầu tư chuyên môn, hình ảnh. Có một số tình khúc quen thuộc, khán giả như được sống lại những năm tháng tuổi trẻ như “Con đường xưa em đi” do thí sinh Nguyễn Thị Miền (Hải Dương) biểu diễn, “Ai cho tôi tình yêu” của Quang Mạnh (Hải Phòng), “Ơn cha” của  Lý Văn Thắng (Tuyên Quang)… Đặc biệt, phần trình diễn của thí sinh khiếm thị Vũ Hải Đăng (Hải Dương) làm nhiều khán giả xúc động.


12 thí sinh trong đêm chung kết tình khúc Bolero

HUYỀN ANH - THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Thí sinh Vũ Văn Công giành giải nhất Cuộc thi “Tình khúc bolero”