Trường Giang mong được chúc phúc khi công bố tin kết hôn với Nhã Phương

21/08/2018 09:10

Nghệ sĩ hài lần đầu chia sẻ cảm xúc về tin anh sẽ tổ chức lễ đính hôn với bạn gái vào tháng 8, lễ cưới vào tháng 9.

Tối 20.8 Trường Giang đã đăng tải status xác nhận về thông tin sẽ kết hôn với Nhã Phương trên Fanpage. Anh viết: "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người".

Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ hài chia sẻ về hôn sự của anh sau nhiều tin đồn.

Trường Giang đăng ảnh anh và bạn gái ôm nhau cùng lời chia sẻ về thông tin sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 9.

Trường Giang đăng ảnh anh và bạn gái ôm nhau cùng lời chia sẻ về thông tin sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 9

Trước đó, vào chiều 20.8, Nhã Phương cũng chính thức thông báo về đám cưới với khán giả. Cô gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã để họ biết về tin vui thông qua nhiều nguồn khác nhau, chứ không phải do cô trực tiếp nói. Suốt vài tuần qua cô vừa lo lắng nhiều việc vừa phải hoàn thành lịch quay phim ở các tỉnh xa nên rất áp lực và mệt mỏi. 

"Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo chuyện này. Một phần Phương sợ 'nói trước bước không qua' nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương", cô viết trên Fanpage.

Trường Giang tỏ tình Nhã Phương

Màn cầu hôn của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng 2018

Tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sắp 'về chung nhà' rộ lên từ đầu tháng 8. Một nguồn tin tiết lộ rằng vì nữ diễn viên bận rộn quay phim nên chuyện chuẩn bị cho lễ đính hôn do Trường Giang cùng êkíp bàn bạc. Cặp đôi cũng nhờ nhà thiết kế thân thiết đặt may trang phục cưới.

Để đi đến 'happy ending', cặp đôi từng trải qua không ít sóng gió trong suốt hơn ba năm yêu nhau. Cả hai nảy sinh tình cảm trong thời gian đóng chung phim điện ảnh 49 ngày và công khai hẹn hò vào năm 2015. Suốt 3 năm qua, mối quan hệ của họ có nhiều trục trặc khi Trường Giang vướng nhiều tin đồn 'cặp kè' Quế Vân, Nam Em... Hồi đầu năm nay, nghệ sĩ hài khiến không ít người bất ngờ khi ngỏ lời cầu hôn bạn gái ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng. Màn cầu hôn này bị công chúng chỉ trích vì gây ảnh hưởng đến chương trình đang phát sóng trực tiếp. 

Quỳnh Như (Ngôi sao)

(0) Bình luận
Trường Giang mong được chúc phúc khi công bố tin kết hôn với Nhã Phương