Vì sao Phương Oanh vẫn nhận vai diễn sau tuyên bố dừng đóng phim?

17/01/2021 11:42

Phương Oanh đang trong quá trình quay phim mới. Trước đó, cô cho biết muốn tạm ngừng diễn xuất một thời gian.


Phương Oanh cắt tóc ngắn cho vai diễn mới

Năm 2020, Phương Oanh chia sẻ sau phim Lựa chọn số phận, cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi trong 1-2 năm. Cô cho biết sẽ ngừng đóng phim, tập trung kinh doanh. Nữ diễn viên từng tâm sự cô cảm thấy kiệt sức sau khi tham gia các dự án liên tiếp.

Năm ngoái, cô phải quay cùng lúc hai phim - Những ngày không quên và Lựa chọn số phận. Lịch làm việc dày đặc khiến Phương Oanh không tránh khỏi mệt mỏi.

Tuy nhiên, đầu năm 2021, Phương Oanh bật mí đã nhận vai diễn truyền hình mới và đang trong quá trình quay. Quyết định này của cô khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Phương Oanh xác nhận cô tham gia phim mới. Cô quyết định trở lại sớm hơn dự kiến vì yêu thích nhân vật lần này. Cô thích thú với tạo hình, màu sắc mới. Trong thời gian vừa qua, "Quỳnh búp bê" nhận thấy đam mê diễn xuất vẫn cháy âm ỉ trong người. Hơn nữa, sức khỏe của cô cũng đã hồi phục.

"Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy tôi trở lại nhanh như thế. Nhưng thực sự vai diễn lần này đối với tôi rất thú vị. Như mọi người thấy, tôi đã cắt tóc ngắn, thay đổi hình ảnh. Sẽ rất tiếc nếu tôi bỏ lỡ cơ hội này. Đó là màu sắc cá tính mà tôi chưa từng trải nghiệm. Vì thế, tôi đã 'phá' kế hoạch ban đầu".

Phương Oanh kể cách đây vài ngày, cô gặp sự cố khi đang quay phim. Trong một cảnh chạy nhanh, cô bị tuột giày, vấp ngã xuống nền bê tông. Cô phải khâu 3 mũi để vết thương nhanh khỏi.

"Vì thời tiết lạnh, vết rách da khá đau. Ban đầu, tôi định đứng dậy diễn tiếp sau khi ngã. Nhưng một lúc sau tôi bị choáng nhẹ, nên phải tạm nghỉ. Bây giờ thì tôi ổn rồi. Tôi đang tràn đầy năng lượng cho những công việc, dự định của năm mới, 2021", nữ diễn viên nói.

Tâm sự về kế hoạch đón năm mới sắp tới, Phương Oanh cho biết cô "ăn" Tết Nguyên đán đầu tiên ở nhà mới. Đây là căn hộ chung cư hạng sang cô mua tặng bản thân nhân sinh nhật. Cô chia sẻ: "Lịch quay tương đối bận. Có thể phải cận Tết, tôi mới sắm sửa, trang trí nhà cửa được. Khoảng 28 Tết, tôi sẽ về quê".

Theo Zing

(0) Bình luận
Vì sao Phương Oanh vẫn nhận vai diễn sau tuyên bố dừng đóng phim?