Vì sao tài tử Nhật mất sự nghiệp sau bê bối ngoại tình?

25/02/2021 14:29

Ken Watabe đối mặt với sự tẩy chay của khán giả Nhật Bản sau bê bối ngoại tình chấn động.


Công chúng không tha thứ cho nam nghệ sĩ vì ngoại tình sau lưng mỹ nhân Nozomi Sasaki

Tờ Nikkan Sports đưa tin tài tử Ken Watabe làm việc tại chợ hải sản Toyosu, Tokyo sau bê bối ngoại tình chấn động. Anh được giao phụ trách các công việc nặng nhọc như bưng bê, bốc xếp. Công việc mới của tài bắt đầu từ 12 giờ khuya đến sáng hôm sau.

Một số người hâm mộ cho biết họ từng nhìn thấy chồng của Nozomi Sasaki chở nhím biển. Nam diễn viên làm việc chăm chỉ, không ngại ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Theo Nikkan Sports, MC của chương trình King's Brunch đã giới thiệu việc làm cho Ken Watabe trong lúc thất nghiệp.

Sự nghiệp sụp đổ, phải sống dựa vào vợ

Vốn là nghệ sĩ ăn khách trong giới giải trí Nhật Bản và được yêu mến nhờ cuộc hôn nhân hạnh phúc với mỹ nhân Nozomi Sasaki, danh tiếng của sao nam sinh năm 1972 sụp đổ sau khi bị phanh phui bê bối tình dục với tổng cộng 182 người.

Anh qua lại với các nữ diễn viên gợi cảm, người ngoài giới giải trí và thậm chí là cả sao nam trong showbiz. Dàn bạn tình của Ken Watabe có độ tuổi từ 20-50 và có nghề nghiệp trải dài trên mọi lĩnh vực trong đời sống.

Vụ bê bối chấn động dư luận khiến Ken Watabe mất tất cả: sự nghiệp nghệ thuật 28 năm sụp đổ, bị đuổi khỏi các dự án phim và show truyền hình đang thực hiện, bị công ty quản lý đóng băng hoạt động vô thời hạn, nhãn hàng quảng cáo hủy hợp đồng.

Trên Yahoo Japan, một chuyên gia tài chính cho biết chồng của mỹ nhân Nhật Bản phải bồi thường đến 2,7 triệu USD để đền bù tổn thất cho các thương hiệu.

Hậu scandal vụng trộm, kinh tế gia đình trông cậy vào Nozomi Sasaki. Theo tạp chí FRIDAY, tháng 11/2020, tức 5 tháng sau ngày vướng bê bối, nam nghệ sĩ đã trở lại showbiz, ghi hình chương trình đặc biệt cho đêm giao thừa. Tuy nhiên, tin tức này sau khi bị lộ vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng.

Vi sao chong cua my nhan Nozomi Sasaki khong duoc tha thu anh 2
Ken Watabe không có việc làm sau khi bị phanh phui bê bối tình dục rúng động

Nam diễn viên sau đó mở họp báo xin lỗi.

Bài phỏng vấn chấn động và sự tẩy chay của khán giả

Dù được Nozomi Sasaki tha thứ cho hành vi vụng trộm, chủ động mở họp báo nhận sai, song sự trở lại sau đó của Ken Watabe bị công chúng tẩy chay. Cùng thái độ lạnh nhạt khán giả dành cho ngôi sao tai tiếng là vô số những lời chỉ trích, nhạo báng liên quan đến đời sống tình ái phóng đãng.

Theo tạp chí FRIDAY, nguyên nhân khiến Ken Watabe không thoát khỏi búa rìu dư luận là vì hiện tại anh đã trở thành người đàn ông bị ghét nhất Nhật Bản khi phản bội quốc bảo nhan sắc xứ sở Phù Tang.

Vào thời điểm scandal nổ ra, tài tử ban đầu đã nói dối che giấu hành vi tội lỗi với vợ, rồi để Nozomi Sasaki thay mình xử lý khủng hoảng truyền thông. Thái độ "hèn nhát" của anh khiến công chúng không thể chấp nhận. Sau đó, nam nghệ sĩ còn có một loạt phát ngôn gây phẫn nộ trước khi thừa nhận lỗi lầm.

Trước câu hỏi tại sao lại vụng trộm bên ngoài dù đã có vợ đẹp, con ngoan, nam diễn viên cho hay: "Quan hệ vợ chồng tôi tốt đẹp. Chúng tôi vẫn còn cảm xúc nồng nàn dành cho nhau, nhưng đó lại là một chuyện khác. Đàn ông nào chả như tôi, thấy người đẹp, người đáng yêu thì muốn gặp gỡ và làm quen".

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Shukan Bunshun, Ken Watabe thừa nhận thuở còn độc thân, anh thường xuyên qua lại với nhiều cô gái. Lời thú tội của tài tử càng đổ thêm dầu vào lửa, mất trắng danh dự vì "truyền thống quá khứ" và thói trăng hoa của mình.

Lối sống phóng túng của nam diễn viên chẳng hề thay đổi sau khi trở thành một người chồng, người cha cho thấy nhân cách đi xuống, tư tưởng lệch lạc. Với một nghệ sĩ đây là điều khó chấp nhận khi họ luôn phải nêu gương sáng cho khán giả.

Ken Watabe cúi đầu trước dư luận, lần đầu thẳng thắn nhận lỗi. "Tôi đã làm điều gì đó thực sự khủng khiếp. Vợ tôi đã rất thất vọng. Tôi rất lấy làm tiếc về hành động của mình. Bây giờ có đưa ra bất kỳ lời hứa hẹn nào, tôi cũng không thể lấy lại niềm tin nơi khán giả. Điều cần làm lúc này là thay đổi và để tương lai trả lời", chồng Nozomi Sasaki khẳng định đang trả giá cho những sai lầm của mình.

Vi sao chong cua my nhan Nozomi Sasaki khong duoc tha thu anh 4
Chồng Nozomi Sasaki không còn đường quay lại showbiz

Theo NHK, lời chia sẻ của Ken Watabe cho thấy anh đã nhìn thấy tương lai mịt mờ của bản thân, không còn đường quay lại showbiz. Ở môi trường giải trí đề cao giá trị đạo đức như Nhật Bản, sự quay lưng của khán giả luôn là bản án khắt khe, đáng sợ nhất mà nghệ sĩ phải e dè.

Theo Zing

(0) Bình luận
Vì sao tài tử Nhật mất sự nghiệp sau bê bối ngoại tình?