Cẩm Giàng cần sớm xét nghiệm Covid-19 đối với tiếp viên quán karaoke

10/02/2021 16:30

Ở Cẩm Giàng hiện có 4 nhân viên quán karaoke đã nhiễm SARS-CoV-2, 77 nhân viên quán karaoke và rất nhiều người khác phải đi cách ly tập trung hoặc tự cách ly.


Do xuất hiện nhiều ca bệnh, toàn huyện Cẩm Giàng đã phải cách ly y tế từ ngày 5.2

Huyện Cẩm Giàng đã thống kê có khoảng 380 nhân viên, chủ quán karaoke làm việc trên địa bàn, tập trung chính ở thị trấn Lai Cách, các xã: Tân Trường, Lương Điền.

Trong số này có 4 nhân viên quán karaoke đã nhiễm SARS-CoV-2 gồm P.T.L., Đ.T.Tr., T.T.Th. và T.V.T.Y. Đến nay, 77 nhân viên quán karaoke và rất nhiều người khác phải đi cách ly tập trung hoặc tự cách ly. Huyện Cẩm Giàng gồm 17 đơn vị hành chính cấp xã với gần 1,6 vạn dân phải thực hiện cách ly y tế toàn địa bàn từ ngày 5.2.

Ngoài 131 nhân viên quán karaoke đã về quê nghỉ Tết, hiện vẫn còn 174 người ở lại huyện. Đây là những người có nguy cơ cao nhiễm Covid-19. Họ đều có lịch sử đi lại phức tạp, tiếp xúc rộng nhưng không rõ danh tính người đã gặp gỡ.

Huyện Cẩm Giàng cần nhanh chóng tiến hành xét nghiệm đối với số nhân viên quán karaoke nói trên để đề phòng dịch có thể lây lan.

NAM ANH(Cẩm Giàng)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cẩm Giàng cần sớm xét nghiệm Covid-19 đối với tiếp viên quán karaoke